A|X ARMANI EXCHANGE เสนอกลิ่นอายสไตล์สตรีท ของยุค 90s ในคอลเลคชั่น SS 2020

A|X ARMANI EXCHANGE เสนอกลิ่นอายสไตล์สตรีท ของยุค 90s ในคอลเลคชั่น SS 2020

 



A|X Armani Exchange เปิดตัวคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2020 ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นที่จะสะท้อนเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ นำเสนอเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากสไตล์สตรีท พร้อมทั้งคงไว้ซึ่งดีไซน์ที่ดูเข้ากันได้ดีกับทั้งผู้ชายและผู้หญิง

 

 

 



โดยคอลเลคชั่นนี้จะถูกออกแบบให้เปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายของยุค 90s ซึ่งจะปรากฏให้เห็นในโทนสีพาสเทล โลโก้ของแบรนด์จะถูกนำมาแต่งแต้มลงบนเสื้อผ้าเทรนเนอร์ สเวตเชิ้ต กางเกง และหมวก รวมไปถึงกางเกงยีนส์สไตล์แบกกี้แบบโอเวอร์ไซส์

 





นอกจากนี้กลิ่นอายที่มากไปด้วยมนต์เสน่ห์ของยุค 90s ยังจะถูกนำมาตีความผ่านกลุ่มเสื้อผ้าที่ตกแต่งด้วยโลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดย A|X Armani Exchange ได้เรียกสินค้าในกลุ่มนี้ว่า Icon ซึ่งจะประกอบไปด้วยหลากหลายไอเทมอันโดดเด่นของแบรนด์ตั้งแต่ที่เริ่มเปิดตัวคอลเลคชั่นแรกในปี 1991



 



และสำหรับในคอลเลคชั่นนี้ A|X Armani Exchange ยังได้ให้ความสำคัญกับเรื่องความรับผิดชอบต่อสังคม และสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น โดยนำเสนอสินค้าสุดพิเศษที่ผลิตขึ้นด้วยวัสดุรีไซเคิล เพื่อแสดงถึงความห่วงใยต่อสิ่งแวดล้อม

 

 



“ในปี 1991 นั้น ผมได้ริเริ่มความคิดและตั้งชื่อให้กับแบรนด์ว่า A|X โดยมองไปยังภาพสไตล์สตรีทในยุคนั้น ก่อนที่สิ่งเหล่านั้นจะกลายเป็นเพียงเทรนด์ตามสมัยนิยม ผมเริ่มต้นรังสรรค์เสื้อผ้าที่มีกลิ่นอายแบบชาวเมือง เป็นเสื้อผ้าที่ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับเทรนด์ได้อย่างรวดเร็วและราคาจับต้องได้ เพื่อให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถูกนำกลับมาบอกเล่าใหม่อีกครั้งผ่านเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ที่มุ่งเน้นไปยังสไตล์ของความเป็นเมือง สะท้อนให้เห็นหัวใจสำคัญในการมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ง่าย พร้อมเสริมความคล่องแคล่วให้กับผู้สวมใส่อันเป็น DNA ของ GA” GIORGIO ARMANI กล่าว

 

 

 

พบกับคอลเลคชันฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2020 ได้ที่ A|X Armani Exchange

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้