FACETASM X LEVI’S การจับมือกันของสองแบรนด์ดังที่มี DNA ต่างกันสุดขั้ว SPRING/SUMMER 2020

FACETASM X LEVI’S การจับมือกันของสองแบรนด์ดังที่มี DNA ต่างกันสุดขั้ว SPRING/SUMMER 2020

 

การจับมือกันของสองแบรนด์ดังที่มี DNA ต่างกันสุดขั่วระหว่าง FACETASM (ฟาเซทซึ่ม) แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น โดย HiromichI Ochiai (ฮิโรมิชิ โอชิไอ) ดีไซเนอร์ที่ร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกมามากมาย กับการ COLLABORATION ร่วมกับแบรนด์กางเกงยีนส์จากประเทศอเมริกา LEVI’S สร้างสรรค์ผลงานออกมาเป็นคอลเลคชั่นพิเศษ FACETASM X LEVI’S SPRING/SUMMER 2020 ภายใต้คอนเซ็ปชื่อว่า “Mutation” คือการขับเคลื่อนและเปลี่ยนแปลงของเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ ที่สวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง

 

 



Hiromichi Ochiai เรียนจบจาก Bunka Fashion College สถาบันออกแบบแฟชั่นอันดับต้นๆ ของโลก เเริ่มต้นการทำงานครั้งแรกกับ Guildwork บริษัทสิ่งทอชื่อดังของญี่ปุ่นที่สร้างสรรค์ผลงานให้กับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังมากมาย อาทิ Comme des Garçons ,Zucca  และ Undercover ในขณะเดียวกันก็ทำงานให้กับกลุ่ม NGAP ในฐานะผู้ช่วยดีไซเนอร์ ก่อนจะตัดสินใจเปิดแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองในปี 2007 เอกลักษณ์อันโดดเด่นของ FACETASM  อยู่ที่แนวคิดต่อต้านเสื้อผ้าสไตล์ FASTFASHION ที่มีความฉาบฉวย

 

 



เสื้อผ้าของแบรนด์ได้รับอิทธิพลจากการออกแบบสไตล์ดีคอนสตรัคชั่น ที่ได้รับอิทธิพลมาจาก 3 นักออกแบบชาวญี่ปุ่นระดับปรมาจารย์ Rei Kawakubo แห่ง Comme des Garçons, Yohji Yamamoto และ Issey Miyake แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญในการตัดเย็บ ความเป็นตัวของตัวเอง การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร

 

 

 

พบกับ FACETASM X LEVI’S  SPRING/SUMMER 2020 ได้ที่ Line Official Account: @club21men

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้