Bottega Veneta พลัง และการเคลื่อนไหวที่แรงกล้า เพื่อเฉลิมฉลองวิวัฒนาการอันเลอค่า และสง่างาม

 Bottega Veneta พลัง และการเคลื่อนไหวที่แรงกล้า เพื่อเฉลิมฉลองวิวัฒนาการอันเลอค่า และสง่างาม

 

สำหรับคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2020 จากโบเตก้า เวเนต้า (Bottega Veneta) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ แดเนียล ลี (Daniel Lee) นำเอาแรงบันดาลใจจากผลงานของแบรนด์ในช่วงแรกๆ ที่เต็มไปด้วยความอ่อนนุ่ม ไม่ว่าจะเป็นรูปทรง สัมผัส เท็กซ์เจอร์ มาผสมผสานกับนวัตกรรมอันก้าวหน้าในการออกแบบ ตัดเย็บ งานฝีมืออันเป็นมรดกตกทอดและเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาช้านาน เติมกลิ่นอายให้เสื้อผ้าที่มีความร่วมสมัย แปลกใหม่และก้าวไปข้างหน้า พลิ้วไหวราวบทกวีแต่ทว่าก็เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ทั้งหมดนำเสนอผ่านเสื้อผ้าที่ใช้เนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่น อย่างผ้านิตและผ้าเจอร์ซีย์ สวมใส่และเคลื่อนไหวได้สะดวกสบาย แต่ทว่ายังคงไว้ซึ่งความหรูหราในซิลูเอตต์ที่ทำให้ตัวดูสูงยาวมากขึ้น ทั้งโค้ตตัวเพรียวของผู้ชายและผู้หญิง สวมทับกับเสื้อเชิ้ตแขนยาวที่มีความยาวเลยข้อมือ เช่นเดียวกับชุดที่ใช้ผ้านิตอัดพลีตที่ช่วยสร้างเท็กซ์เจอร์ลายทางและทำให้ลำตัวดูสูงยาวมากขึ้น

 

 



สไตล์สปอร์ตแวร์ และสตรีทแวร์ยังเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เห็นได้ชัดในการสร้างสรรค์ โบเตก้า เวเนต้า (Bottega Veneta) คอลเล็คชั่นนี้ นอกจากการใช้ผ้าเจอร์ซีย์แล้ว ยังมีแจ็กเก็ต โค้ต ปาร์ก้าโค้ต ที่ทำจากผ้าไนลอน และหนัง ซึ่งเห็นได้ทั้งเสื้อผ้าผู้ชายและผู้หญิง นอกจากนี้ลี ยังนำเอาเสื้อผ้าชิ้นคลาสสิกมาสร้างสรรค์ใหม่ด้วยดีเทลที่น่าสนใจ เพื่อสร้างความร่วมสมัยและความสนุกสนานให้กับเสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นเสื้อโค้ต เชิ้ตเดรส เชิ้ต หรือแม้แต่เสื้อสูท

 

 



ดีเทลอันโดดเด่นของการใช้เส้นริ้วผ้าหรือริ้วหนังที่ชายกระโปรง เสื้อคลุม ริ้วขนเฟอร์ที่ปลายเสื้อโค้ต การใช้เทคนิคสายรูดสร้างลวดลายและวอลลุ่มบนตัวเสื้อผ้า อีกทั้งยั้งให้กลิ่นอายของสปอร์ตแวร์อีกด้วย การสร้างมิติบนเสื้อผ้าด้วยการใช้ผ้าสองชั้นต่างสีหรือต่างเท็กซ์เจอร์กัน หรือการใช้ผ้าถักโครเชต์ ผ้าเลื่อม ผ้าประดับด้วยหมุดคริสตัล เพื่อสร้างความหรูหราหรือความคอนทราสต์ ให้กับลุคสปอร์ตหรือสตรีทแวร์

 

 



เทคนิคการสานหนังแบบ Intrecciato ถูกนำมาใช้ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้า กับเสื้อโค้ตไม่มีแขน อันเป็นการผสมผสานกันของนวัตกรรมและงานฝืมืออันเป็นมรดกของแบรนด์ นอกจากนี้ยังนำเอารูปแบบของเสื้อเคป (cape) มาใช้กับเสื้อเชิ้ตและโค้ตหรือชุดกระโปรงอีกด้วย ทั้งการทำแขนเสื้อรูปทรงปีกสามเหลี่ยม หรือการปล่อยแขนเสื้อให้กลายเป็นเคป

 

 



โดย โบเตก้า เวเนต้า (Bottega Veneta) คอลเล็คชั่นนี้ใช้โทนสีดำ เบจ น้ำตาล เทา เขียวเข้ม เขียวอมเหลือง แดง และเหลืองเป็นหลัก สำหรับแอคเซสเซอรี่นอกจากรองเท้าบู๊ตหัวเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ในคอลเล็คชั่นนี้ยังมีกระเป๋าหลากหลายแบบทั้งกระเป๋าที่ใช้ริ้วเฟอร์และริ้วหนังล้อไปกับเสื้อผ้า การนำเอาเทคนิคการสานหนังแบบ Intrecciato มาใช้กับวัสดุที่หลากหลาย กระเป๋าคลัตช์และรองเท้าบู๊ตที่ใช้การหล่อแบบสามมิติ

 

 



เสื้อผ้า โบเตก้า เวเนต้า (Bottega Veneta) ในคอลเล็คชั่นนี้เป็นเหมือนดั่งการเดินทางในชีวิตประจำวันที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ การสร้างนิยามของความสง่างามรูปแบบใหม่ในทุกโอกาสแห่งการใช้ชีวิต

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้