คืนความสดใสให้ดวงตาคู่สวยด้วย Dermalogica Biolumin-C Eye Serum กระจ่างใสด้วยพลังแห่งวิตามินซี

คืนความสดใสให้ดวงตาคู่สวยด้วย Dermalogica Biolumin-C Eye Serum กระจ่างใสด้วยพลังแห่งวิตามินซี

Dermalogica พัฒนาสุดยอดเซรั่ม Biolumin-C มาสู่ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเพื่อดวงตาคู่สวย Biolumin-C Eye Serum ด้วยคุณสมบัติของวิตามินซีซึ่งเป็นอันดับหนึ่งของสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลังที่สุด แต่วิตามินซีของแบรนด์ Dermalogica เหนือกว่าวิตามินซีทั่วไปด้วยการนำเทคโนโลยี Ultra-stable Vitamin C ที่นำวิตามินซี ไปทำงานร่วมกับ Palmitoyl Tripeptide-5 และ alpha hydroxy acid อย่างลงตัวจึงทำให้สามารถต่อต้านกระบวนการอ็อกซิเดทีฟ (oxidative) วิตามินซีที่ได้มีความความเสถียร (Stability) คุณค่าของวิตามินซีคงอยู่ได้ยาวนานกว่า นอกจากนี้ สามารถนำส่งวิตามินซีลงสู่ผิวได้มากกว่า จึงให้ประสิทธิภาพในการปกป้องผิวทำได้มากกว่าและทำให้สัมผัสถึงผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็ว

Dermalogica Biolumin-C Eye Serum คือการนำคุณสมบัติครบถ้วนเหล่านี้มาคิดค้นผลิตภัณฑ์เพื่อผิวรอบดวงตาที่อ่อนโยนมากๆ ไม่ก่อให้เกิดอาการแสบแดงไม่ก่อให้เกิดสิว และยังเพิ่มสารอาหารเพื่อผิวรอบดวงตามากมาย อาทิ Arjun Tree Extract เพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ, Salvia Hispanica (chia seed) oil ช่วยต้านอนุมูลอิสระ, Tremella Mushroom เพิ่มความชุ่นชื้น, Dunaliella Salina (Micro-Algae) Extract ช่วยลดริ้วรอยที่มองเห็นได้, Poria Mushroom เพิ่มความกระจ่างใสและลดเลือนริ้วรอยที่มองเห็นได้ และ Papain ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว

 



 

 

ผลการทดสอบทางคลินิกหลังจาก 8 สัปดาห์ ผิวรอบดวงตาแลดูสดใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้, ความกระจ่างใสเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า และผิวรอบดวงตากระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยวิธีใช้: หยดซีรั่มเพียง 1 หยดบนปลายนิ้ว ทาบริเวณรอบดวงตาทั้ง 2 ข้าง เป็นประจำทุกเช้า-เย็น หลังทำความสะอาดใบหน้าก่อนการทาผลิตภัณฑ์อื่นๆ ระวังอย่าให้เข้าตา

 

 



ท่านที่สนใจสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ Dermalogica ได้สะดวกสบายทาง online ได้ทาง www.dermalogica.co.th, www.central.co.th, www.robinson.co.th, www.lazada.co.th, KIS Beauty หรือผ่านบริการ CHAT&SHOP ทาง LINE ห้างสรรพสินค้า THE MALL CHAT&SHOP https://tmg.click/MChatNShop, EVE&BOY CHAT&SHOP https://bit.ly/3bn9KO7, Facebook: Central Beauty Club

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้