Mulberry นำเสนอแคมเปญ My Local สำหรับปี 2020 ผ่านโซเชียลมีเดีย พร้อม Arlo Parks และ Joy Crookes

Mulberry นำเสนอแคมเปญ My Local สำหรับปี 2020 ผ่านโซเชียลมีเดีย พร้อม Arlo Parks และ Joy Crookes

หลังจากเปิดตัวแคมเปญ My Local เพื่อสะท้อนให้เห็นตัวตนและความโดดเด่นของสถานที่ และคอมมูนิตี้ในหลากหลายประเทศต่อเนื่องกันมาในหลายซีซั่น ในวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา Mulberry ได้เปิดตัวอีกหนึ่งแคมเปญ My Local สำหรับปี 2020 ผ่านทางโซเชียลมีเดีย เพื่อถ่ายทอดและส่งต่อช่วงเวลาดีๆ ให้กับผู้คนที่ใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านในช่วงนี้ โดย My Local สำหรับปี 2020 จะถูกจัดให้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Take Root, Branch Out โดยจะจัดให้มีการแสดงดนตรีและร่วมพูดคุยเสมือนการจัด My Local อีเวนต์ตามปกติ โดย Alan Power ผู้ซึ่งเคยเข้าร่วมใน My Local จะเป็นบุคคลแรกที่มาร่วมถ่ายทอดช่วงเวลาดีๆ ในขณะอยู่บ้าน ผ่านการไลฟ์สดบน Instagram ของ Mulberry

 

 

 

ในช่วงฤดูร้อนปีก่อนนั้นเราจะได้เห็น Mulberry จัดอีเวนต์ภายใต้แคมเปญ My Local ในหลากหลายเมือง เช่น ลอนดอน  โตเกียว โซล ซิดนีย์ และนิวยอร์กซิตี้ หากแต่ในปีนี้เราจะได้เห็นเหล่านักดนตรี นักกวี และศิลปินเข้าร่วมส่งต่อช่วงเวลาดีๆ ผ่านการไลฟ์สตรีมมิ่งจากทุกสถานที่ ซึ่งเป็นไปได้ตั้งแต่ห้องนอนไปจนถึงห้องน้ำ โดยในแต่ละสัปดาห์จะมีแขกคนพิเศษเข้าร่วมมากมาย เพื่อนำเสนอกิจกรรมเวิร์คช็อปในช่วงกลางวัน และจัดการแสดงให้ได้รับชมกันในช่วงกลางคืน
 

 

 

Joy Crookes ผู้เข้าร่วมแคมเปญ ‘My Local’ ต่อเนื่องมาเป็นปีที่สอง จะทำการแสดงผลงานซิงเกิ้ลใหม่ของเธอในวันที่ 9 เมษายน ในขณะที่ King Charles และ Austin Williams นักร้องนำจาก Swim Deep จะเปิดตัวในแคมเปญ ‘My Local’ พร้อมกับนักกวีอย่าง James Massiah และ Sonny Hall ผู้ซึ่งจะมาบอกเล่าเรื่องราวในหนังสือเล่มใหม่ของเขาที่มีชื่อว่า The Blues Comes With Good News และในวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน เตรียมพบกับ Arlo Parks ที่จะมาพร้อมกับการแสดงในเพลง ‘Cola’ และ ‘Eugene’ ที่ชนะเลิศในการจัดอันดับ Sound of 2020 ซึ่งเป็นผลสำรวจทางด้านดนตรีประจำปีของ BBC Mulberry จะทำการประกาศรายชื่อของแขกผู้เข้าร่วมเป็นรายสัปดาห์ ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Instagram @mulberryengland

 

 



แคมเปญที่จัดขึ้นภายใต้ชื่อ Take Root, Branch Out ในครั้งนี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากความร่วมมือร่วมใจ การร่วมรังสรรค์ผลงาน รวมไปถึงอีกหลากหลายกิจกรรมที่จะช่วยสร้างความสามัคคี และสร้างความผ่อนคลายให้กับช่วงเวลาของการใช้ชีวิตอยู่ในบ้าน และนอกเหนือจากกิจกรรมที่จัดขึ้นผ่านทาง Instagram และ Facebook แล้ว Mulberry ยังได้เปิดตัว Mulberry Sounds Spotify channel เพื่อเปิดเล่นระหว่างไลฟ์ โดยเพลย์ลิสท์จะถูกสร้างขึ้นโดยหลากหลายศิลปิน อาทิ Maisie Peters และ Ahyoung Kim ซึ่งจะถูกปล่อยออกมาในรายสัปดาห์เช่นเดียวกัน

 



 



ทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมจาก Take Root, Branch Out และ ‘My Local’ ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หากแต่ในขณะเดียวกัน Mulberry ก็ได้จัดตั้ง Mulberry’s Coronavirus Appeal ร่วมกับ National Emergency Trust เพื่อระดมทุนสำหรับนำไปบริจาคให้แก่องค์กรการกุศลท้องถิ่นในสหราชอาณาจักร รวมถึงกลุ่มผู้สนับสนุนต่างๆ ผู้ซึ่งสามารถให้ความช่วยเหลือแก่คอมมูนิตี้และบุคคลอื่นๆ ได้ ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบริจาคได้ที่ mulberry.com/gb/information/net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้