YEEZY 700 V3 ALVAH สนีกเกอร์แห่งอนาคตคู่ใหม่จากอาดิดาสและ คานเย เวสต์ วางขาย วันนี้!!

YEEZY 700 V3 ALVAH สนีกเกอร์แห่งอนาคตคู่ใหม่จากอาดิดาสและ คานเย เวสต์ วางขาย วันนี้!!

หลังจากที่ปล่อยรองเท้า YEEZY ออกมาหลายรุ่นในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ในเดือนเมษายนนี้ อาดิดาสและคานเย เวสต์ก็ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง โดยได้เผยโฉม YEEZY 700 V3 ALVAH ผลงานชิ้นแรกของตระกูล YEEZY 700 V3 โทนสีดำ-เทา ที่ต้องบอกว่าดีไซน์หล่อเข้ม ดึงดูดสายตาสุดๆ แถมยังมาครบไซส์ทั้งผู้ใหญ่ เด็ก และเด็กเล็ก สามารถเอาไปใส่แมทช์กันได้ทั้งครอบครัว


 

 

YEEZY 700 V3 ALVAH นั้นโดดเด่นด้วยวัสดุผ้าเมชแบบโมโนฟิลาเมนต์ (Monofilament) ภายใต้ลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์จากวัสดุ RPU ที่นอกจากจะทำหน้าที่เป็นโครงสร้างอันทนทานแล้ว ยังมีลูกเล่นแบบสะท้อนแสงให้น่าตื่นตาตื่นใจขึ้นไปอีก ในขณะที่บริเวณส้นเท้าถูกออกแบบมาให้กระชับรับกับรูปเท้าพร้อมลิ้นรองเท้าที่สามารถเรืองแสงได้ในความมืด

 

 

 

ส่วน midsole แบบ EVA ห่อหุ้มด้วยวัสดุ PU ก็ช่วยให้รู้สึกสบายเท้าในทุกการเคลื่อนไหวและยังยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วยพื้นยางลายก้างปลา (Herringbone) ที่ทำให้รองเท้าคู่นี้อัดแน่นไปด้วยเอกลักษณ์ความเป็นอาดิดาสและคานเย ทั้งในด้านการดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างเต็มเปี่ยม

 

 

 

พบกับ YEEZY 700 V3 ALVAH ได้ในวันที่ 11 เมษายน 2563 ในราคา 7,000 บาท สำหรับไซส์ผู้ใหญ่ ทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และ www.atmos-bangkok.com สำหรับไซส์เด็กและเด็กเล็กจะวางจำหน่ายที่ www.adidas.co.th เท่านั้น ในราคา 4,600 บาท และ 3,700 บาท ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรมที่ @adidasThailand
www.adidas.com/YEEZY

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้