CK Calvin Klein SS 2020 ความสมดุลระหว่างการทำงาน และการเล่น a season of endless variation

CK Calvin Klein SS 2020 ความสมดุลระหว่างการทำงาน และการเล่น a season of endless variation

 

CK Calvin Klein Spring/Summer 2020 คือซีซั่นแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ไม่มีที่สิ้นสุด เพราะนอกจากจะเต็มไปด้วยการผสมผสานซึ่งสไตล์และโครงร่างต่างๆแล้ว ยังคงไว้ซึ่งความสมดุลระหว่างการทำงานและการเล่นได้เป็นอย่างดี

 

 

 

ด้วยนวัตกรรมด้านแมททีเรียล และลายพิมพ์อันโดดเด่น คอลเลคชั่น Menswear จึงชูด้วยเรื่องคุณภาพ ทั้งด้านน้ำหนักที่เบาและความแปลกใหม่ โดยมีลายพิมพ์ดิจิทัลลายดอกไม้และการไล่โทนสีสลัวๆมาทำให้เสื้อผ้าดูฉีกแนว และโรแมนติก

 

 



ขณะที่โทนสี Statement ของคอลเล็กชั่นนั้นก็ประกอบด้วยสี Parachute Orange, Primary Yellow และ Aqua Blue ส่วนเสื้อผ้าอย่างสูทก็ถูกตีความขึ้นใหม่ โดยนำเสนอผ่านผ้าหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น วูลกันน้ำซึ่งเหมาะกับอากาศที่เปลี่ยนแปลงง่าย ไปจนถึง Washable Wool Stretch


 

 

หรือผ้าที่สามารถนำไปซักเครื่องได้ ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ทำงานในเมืองและต้องเดินทางเป็นอย่างยิ่ง และปิดท้ายคอลเลคชั่นด้วยสูทลินินในสีกลางอย่างเทาอ่อนและเบจ ซึ่งเป็นชิ้นที่ทำให้คอลเลคชั่นฤดูร้อนยิ่งกลมกล่อมมากขึ้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้