Emporio Armani คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2020 “AIR” เส้นขอบฟ้า และอากาศ

Emporio Armani คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2020 “AIR” เส้นขอบฟ้า และอากาศ

 

เมื่อเมืองเปรียบเสมือนเส้นขอบฟ้า และมุมมองในแบบเฟมินีนถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างง่ายดาย Emporio Armani จึงได้นำแรงบันดาลใจนี้มาใช้ เพื่อนำเสนอคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2020 ด้วยการนำลายเส้นมาใช้ เพื่อเพิ่มลูกเล่นที่จะทำให้แต่ละลุคดูหนักแน่นและมากไปด้วยความประณีต พร้อมกันนั้นก็ยังนำเสนอความลงตัวของการเลือกใช้สีในโทนอ่อนและผิวสัมผัสของเสื้อผ้าแต่ละชิ้น การเพิ่มดีเทลรอยย่น รวมถึงการสร้างความเปล่งประกาย อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับความบางเบาของเนื้อผ้าและดีไซน์แบบไร้รูปทรง

 

 

 

คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2020 มาพร้อมกับการเลือกใช้สีชมพูอ่อน (powder pink) สีฟ้าน้ำทะล (Aquamarine) และสีฟ้า (Sky blue) ที่ผสมผสานไว้กับสีเทาอ่อน (greige) ลวดลายหนังงูจะปรากฏในโทนสีน้ำเงิน (cornflower blue) ในขณะที่สีเขียวสด (acid green) จะถูกนำเสนอในหลายเฉดผ่านการเลือกใช้วัสดุอย่างผ้าไหมลายทาง ซึ่งมีผิวสัมผัสแบบลายกระดาษอัดแข็ง (Paper Effect) และผ้าไหมเนื้อบางเบา

 

 



Emporio Armani สร้างความโดดเด่นด้วยการเลือกใช้ผ้ากำมะหยี่และผ้าตาข่ายโปร่ง (tulle) ปักลาย เพื่อเน้นความบางเบาอันเปรียบเสมือนตัวแปรสำคัญในการกำหนดรูปร่างในขณะที่สวมใส่ เสื้อโค้ทตัวยาวที่ใช้ผ้าพลิ้ว เสื้อแจ๊คเก็ตขนาดพอดีตัว เสื้อคลุมและเสื้อเบลเซอร์ในรูปทรงใหม่จะถูกจับคู่มากับกางเกงขากระบอก หรือกางเกงที่จั๊มพ์บริเวณปลายขา ในขณะที่เดรสผ้าตาข่ายโปร่งเนื้อบางสำหรับออกงานในช่วงกลางคืนจะถูกประดับตกแต่งให้เป็นประกายด้วยคริสตัล เลื่อม และเส้นใยเมทัลลิค (metal strands) นอกจากนี้ Emporio Armani ยังได้นำเทคนิคการปักที่ดูเรียบง่ายแต่มากไปด้วยความหรูหรามาใช้ เพื่อสร้างแพทเทิร์นแบบมาสคูลีนที่มากไปด้วยความละเอียดอ่อน

 

 



เครื่องประดับในคอลเลคชั่นจะช่วยคุมโทนของสาวชาวเมือง และแต่งแต้มลุคที่มากไปด้วยความสุขุมให้ดูสนุกเข้ากับการใช้ชีวิตประจำวัน โดย Emporio Armani ได้เพิ่มความละเอียดอ่อนบอบบางเข้ามาเป็นหัวใจสำคัญ อีกทั้งในคอลเลคชั่นยังประกอบไปด้วยรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อซึ่งถูกตัดเย็บด้วยผ้าเดนิมสีอ่อน และรองเท้าส้นแบนประดับด้วยคริสตัล ในขณะที่กระเป๋า Plexiglas ใบเล็กจะถูกออกแบบให้สวมใส่เป็นเครื่องประดับไปได้ในตัว

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้