SHOES 53045 Neon series ดีไซน์สุดล้ำ Bubble Air Sole เต็มพื้น ใส่สบายราวกับเดินอยู่บนอากาศ

SHOES 53045 Neon series ดีไซน์สุดล้ำ Bubble Air Sole เต็มพื้น ใส่สบายราวกับเดินอยู่บนอากาศ

Club 21 Men เปิดตัวสีสันใหม่ Shoes 53045 Neon series ต้อนรับความสดใสในฤดูกาลใหม่ นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์สุดล้ำยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยี Bubble Air Sole เต็มพื้นรองเท้าทำให้ผู้ใส่รู้สึกสบายราวกับเดินอยู่บนอากาศ ด้วยความรักในธรรมชาติของผู้ก่อตั้งแบรนด์ ทำให้พวกเขาเลือกใช้วัสดุสังเคราะห์มาเป็นวัสดุในการผลิตรองเท้าแทนการใช้หนังสัตว์ นอกจากนั้นพวกเขายังจัดตั้งแคมเปญฟื้นฟูธรรมชาติด้วยการปลูกต้นไม้ทุกครั้งที่มีการขายรองเท้าอีกด้วย 

 

 



SHOES 53045 โดย David Tourniaire-Beauciel ดีไซน์เนอร์ชาวฝรั่งเศสผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในการสร้างโมเดลรองเท้าสุดฮิตอย่าง Triple S ให้แบรนด์ระดับโลกอย่าง Balenciaga ด้วยประสบการณ์ออกแบบในวงการ Sneaker กว่า 25 ปี ให้กับแบรนด์ดังมากมาย อาทิเช่น Chloé, Martin Margiela, Givenchy, Balenciaga และยังได้ร่วมงานกับดีไซน์เนอร์ระดับตานานอย่าง Stella McCartney, Martin Margiela, Ricardo Tisci รวมถึง Demna Gvasalia

 

 



David Tourniaire-Beauciel ได้สร้างแบรนด์รองเท้าของตัวเองขึ้นในชื่อ “Shoes 53045” ซึ่งมาพร้อมกับคอนเซปต์และดีไซน์ที่สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของโลกอนาคต (Futuristic) พร้อมกับลูกเล่นสีสันต่างๆ ให้ผู้ที่ครอบครองได้สัมผัสกับความสนุกในทุกครั้งที่สวมใส่ ตัวเลข 53045 เกิดจากการกลับด้าน และกลับหัวของตัวหนังสือภาษาอังกฤษ ด้วยคำที่สื่อถึงแบรนด์ได้มากที่สุดอย่างคาว่า “Shoes” ซึ่งแปลว่า “รองเท้า” ตามความตั้งใจของ David Tourniaire-Beauciel หนึ่งในผู้ก่อตั้งซึ่งมองว่าแบรนด์ของเขาไม่ใช่แบรนด์แฟชั่นหรือแบรนด์หรูแต่อย่างใด เป็นเพียงแบรนด์รองเท้าที่ง่าย เท่ และเต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยคำและตัวเลขเหล่านี้ได้ถูกประทับลงบนรองเท้าทุกคู่อีกด้วย
 

 


 

สอบถามรายละเอียด SHOES 53045 Neon Series เพิ่มเติมได้ที่ LINE official account: @club21men

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้