DKNY ฉลอง 30 ปี สร้างสรรค์แคมเปญร่วมกับ “ฮอลซีย์” ป๊อปสตาร์รุ่นใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยความกระตือรือร้น

DKNY ฉลอง 30 ปี สร้างสรรค์แคมเปญร่วมกับ “ฮอลซีย์” ป๊อปสตาร์รุ่นใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยความกระตือรือร้น


นิวยอร์กคือเมืองแห่งความฝันและพลังอันไม่มีที่สิ้นสุด ที่ที่ป๊อปสตาร์อย่าง “ฮอลซีย์” มีโอกาสได้เผยความคิดสร้างสรรค์และสร้างสไตล์ในแบบของตัวเอง พร้อมทั้งเริ่มต้นสร้างชื่อเสียงบนเส้นทางดนตรีมาจนถึงปัจจุบัน ในฤดูกาลที่แล้วศิลปินระดับโลกคนนี้ได้มาร่วมฉลองครบรอบ 30 ปีของ DKNY ผ่านการทำงานร่วมกันเพื่อแสดงออกถึงคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนของนิวยอร์กนั่นก็คือ การเผยให้เห็นมิติที่หลากหลาย เปี่ยมไปด้วยพลัง และความคาดไม่ถึง





สำหรับฤดูใบไม้ผลิ 2020 ฮอลซีย์เผยบทใหม่ในเรื่องราวของ DKNY เพื่อบอกเล่าว่านิวยอร์กนั้นเป็นมากกว่าเมืองๆ หนึ่งสำหรับเธอ เพราะนิวยอร์กคือเหตุผลสำคัญที่ทำให้เธอก้าวมาสู่จุดที่ยิ่งใหญ่ในเส้นทางดนตรี และเปรียบได้ดังคู่คิดที่คอยท้าทาย ให้แรงบันดาลใจ และผลักดันให้เธอก้าวสู่ความสำเร็จและไปยังจุดสูงสุดที่ นิวยอร์กมีองค์ประกอบที่น่าตื่นตา กระตุ้นให้ใครก็ตามที่เข้ามาอยู่ในนิวยอร์กมีความกล้าที่จะเปิดรับทุกโอกาส และเป็นตัวเองอย่างที่อยากเป็นให้ดีที่สุดด้วยทัศนคติที่ไม่หยุดนิ่งของนิวยอร์กที่เสริมเข้ามา ทำให้แคมเปญสำหรับคอลเลคชันฤดูใบไม้ผลิ 2020 ที่ใช้ชื่อว่า #DKNYCALLING นี้นำเสนอเสื้อผ้าที่สามารถสวมใส่ได้ทุกที่ โดดเด่นยิ่งกว่าที่เคย ทั้งยังสามารถหยิบมาใส่ได้ตลอดฤดูกาล





การผนวกเส้นสายที่ไหลลื่นแบบมินิมอลเข้ากับรูปทรงที่เฉียบคม จึงทำให้ได้ผลลัพธ์เป็นเสื้อผ้าที่เหมาะสำหรับสวมใส่ในเมือง เป็นการผสมผสานสไตล์อัพทาวน์สุดโก้เข้ากับความเท่แบบดาวน์ทาวน์ได้อย่างลงตัว เทรนช์โค้ทชิ้นคลาสสิก และแจ็คเก็ตหนังถูกตีความใหม่ด้วยสีขาวสะอาดตา เพิ่มจุดดึงดูด ด้วยสีส้ม หรือแถบสีนีออนสว่าง สูทเทเลอร์กับเสื้อผ้าถักทรงหลวมถูกคอนทราสต์ด้วยงานพิมพ์ลายพรางและสีเหลืองสด นอกจากนี้ คอลเลคชันนี้ยังนำเสนอรายละเอียดของความเป็นคนรุ่นใหม่สุดขบถในแบบของฮอลซีย์อย่างเต็มที่




แคมเปญโฆษณาได้รับการนำเสนอออกมาในโทนสีน้ำเงิน ผสมผสานกับสีม่วง และสีชมพู โดยบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านภาพของการเดินทางในสถานีรถไฟใต้ดินของนิวยอร์ก ซึ่งอาจเปรียบได้เหมือนเป็นเส้นเลือดที่หล่อเลี้ยงชาวนิวยอร์กในการเดินทางสู่จุดหมาย อารมณ์ความรู้สึกที่เหมือนฝันของแคมเปญแสดงออกถึง เอกลักษณ์ของนิวยอร์ก ที่ช่วยเติมพลังให้ผู้คนมากมายกล้าที่จะฝัน และก้าวเข้ามาเปลี่ยนโลก




 

ตามหาสิ่งที่ใช่และสร้างชื่อของคุณให้เป็นที่จดจำ #DKNYCALLING คอลเลคชันฤดูใบไม้ผลิ 2020 จาก DKNY


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้