OAMC แบรนด์จาก Luke Meier ดีไซเนอร์ Supreme และ JIL SANDER เปิดตัว Spring/Summer 2020

OAMC แบรนด์จาก Luke Meier ดีไซเนอร์ Supreme และ JIL SANDER เปิดตัว Spring/Summer 2020

 

OAMC (โอเอเอ็มซี) แบรนด์ใหม่สัญชาติอิตาลี โดยดีไซน์เนอร์ชาวแคนนาดา Luke Meier (ลุคไมเออร์) ซึ่งเคยเป็น Head Designer ให้กับ Supreme และออกมาทำแบรนด์ของตัวเองในชื่อ OAMC และยังเป็นดีไซน์เนอร์ให้กับ JIL SANDER ในปัจจุบันอีกด้วย OAMC ย่อมาจาก Over All Master Cloth เปรียบเหมือนแบรนด์ที่นำเสนอเสื้อผ้าผู้ชายทั้งโททอลลุค ตั้งแต่ Shirt, T-shirt , Trousers, Outerwear, Knitwear, Suit, Sneakers, Bag และ Accessories
 

 


OAMC มีความสมดุลระหว่างสไตล์ที่เรียบง่ายร่วมสมัย กับเทคนิคนวัตกรรมสมัยใหม่ เสื้อผ้าจะมีความเรียบและเน้นคัตติ้งที่เรียบหรู มีดีเทลที่รูปทรง ผ้าที่ใส่สบายและไม่เข้ารูป สำหรับคอลเลคชั่น SPRING/SUMMER 2020 โครงร่างของเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้นั้นมีความบางเบา และเน้นลูกเล่นการสวมใส่แบบเลเยอร์ การจับคู่เสื้อเชิ้ตทรง Boxy กับกางเกงทรงสลิมเน้นคัตติ้ง และโครงสร้างที่ดูสง่างาม และชิ้นสำคัญที่ขาดไม่ได้จาก OAMC คือ Iconic Logo T-shirt

 

 

สีหลักของคอลเลคชั่นนี้ ได้แก่ โทนสีอ่อน โดยมีการผสมโทนสีขาว และสีครีม ผสมความโอนอ่อนเข้ากับสีเทาควันบุหรี่ เติมแต่งด้วยสีฟ้า, สีดำ และสีนาวี พบกับ OAMC คอลเลคชั่น SPRING/SUMMER 2020 ได้ทาง Line OA: @club21men 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้