CK Calvin Klein SS 2020 ซีซั่นแห่งการเปลี่ยนแปลงไม่สิ้นสุด คงไว้ซึ่งความสมดุลระหว่างการทำงานและการเล่น

CK Calvin Klein SS 2020 ซีซั่นแห่งการเปลี่ยนแปลงไม่สิ้นสุด คงไว้ซึ่งความสมดุลระหว่างการทำงานและการเล่น

 

CK Calvin Klein Spring/Summer 2020 คือซีซั่นแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ไม่มีที่สิ้นสุด เพราะนอกจากจะเต็มไปด้วยการผสมผสานซึ่งสไตล์และโครงร่างต่างๆแล้ว ยังคงไว้ซึ่งความสมดุลระหว่างการทำงานและการเล่นได้เป็นอย่างดี

 

 

 

คอลเลคชั่น Womenswear ประจำซีซั่นนี้ว่าด้วยการรังสรรค์ซีรีส์ลุคเฟมินีนสุดคลาสสิคด้วยลายพิมพ์เรขาคณิตที่ผสมผสานสีสันสดใสเข้ากับสีหม่น และโทนสีจัดจ้านเข้าด้วยกันภายใต้เทคนิค Color Blocking โดยมีเสื้อผ้าอย่างพลีตทรงใหญ่ สูท เดรส และกระโปรงแบบ Asymmetrical เป็นองค์ประกอบสำคัญสำหรับเสื้อผ้าทำงาน วันว่าง และปาร์ตี้ ซึ่งเมื่อฤดูร้อนใกล้เข้ามา ก็ถึงเวลาของบรรดาสีหม่นที่จะได้ออกมาเฉิดฉาย

 

 

 

คอลเลคชั่นนี้จึงเป็นการนำเทคนิคเย็บปักสุดประณีต ความสะอาดสะอ้าน ผ้าลินินสีซีด และกลิ่นอายความยิ่งใหญ่แบบกูตูร์มาพบกับโทนสีที่ครอบคลุมโทนสีซอฟท์และกลางอย่าง Alabaster, Chalk และ Eggshell รวมไปถึง Pale Pink, Chroma Gold และ Sharp Black ซึ่งล้วนเป็นสีที่สะท้อนถึงบรรยากาศแสนสบายของฤดูร้อน

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้