Paul Smith Recycled Polyester Trainers SPRING/SUMMER '20 รองเท้ากีฬาผ้านิตจากขวดพลาสติกรีไซเคิล

Paul Smith Recycled Polyester Trainers SPRING/SUMMER '20 รองเท้ากีฬาผ้านิตจากขวดพลาสติกรีไซเคิล

 

Paul Smith Recycled Polyester Trainers SPRING/SUMMER '20 ขวดพลาสติกรีไซเคิลได้ค้นพบกับเส้นทางการเกิดใหม่กลับมาเป็นรองเท้ารองเท้ากีฬาผ้านิตสำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 20 ซึ่งถือว่าเป็นการสานต่อความตั้งใจในการพัฒนาอย่างยั่งยืนของแบรนด์ โดยในซีซั่นนี้พอล สมิธ ภูมิใจนำเสนอรองเท้ากีฬาในรุ่นร็อกเก็ต ที่โดดเด่นด้วยส่วนบนของรองเท้าทำจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์จากวัสดุรีไซเคิล 100%

 

 

 

เส้นใยโพลีเอสเตอร์เป็นวัสดุหลักที่นำมาใช้สำหรับส่วนบนของรองเท้ากีฬา มีคุณสมบัติน้ำหนักเบาและยืดหยุ่นได้ดี ซึ่งสำหรับรองเท้ากีฬารุ่นใหม่นี้ทำขึ้นจากวัสดุรีไซเคิลอย่างขวดพลาสติกที่ใช้แล้ว ซึ่งกล่าวได้ว่าพลาสติกพวกนี้ได้ผ่านการใช้ ผ่านการรวบรวม ผ่านการทำความสะอาด และการนำกลับมาผ่านกระบวนการ ทำให้พลาสติดเหล่านี้สามารถนำมาใช้ได้อีกครั้ง คุณสามารถพูดได้ว่า เมื่อคุณได้สวมรองเท้ารุ่นร็อกเก็ตก็เปรียบเสมือนเราได้ช่วยเก็บขวดพลาสติกหลายๆ ใบออกจากท้องถนน

 

 

 

ในส่วนของดีไซน์ได้มีการนำกราฟฟิครูปสายฟ้าแต่งเติมลงไปทั้งสองฝั่งของตัวรองเท้า ซึ่งทำให้ย้อนนึกถึงซิกกี้ สตาร์ดัสท์ ที่เป็นอีกคาแรคเตอร์ของเดวิด โบวี่ เพื่อนของเซอร์พอลนั้นเอง ซึ่งรองเท้ากีฬารุ่นร็อกเก็ตได้รับการพัฒนาจากรองเท้าวิ่งโมเดลคลาสสิก ที่ตัวนิตส่วนบนของรองเท้าได้มีการปรับให้มีการระบายอากาศ และสวมใส่สบายมากขึ้นกว่าเคย เหมาะสำหรับสวมใส่ในช่วงฤดูร้อนนี้เป็นอย่างมาก โดยรุ่นร็อคเก็ตมีพร้อมให้เลือกในโทนสีสำหรับทั้งคุณผู้ชาย และคุณผู้หญิงอีกด้วย

 

 

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้านพอล สมิธทุกสาขาหรือติดต่อ Line: @paulsmiththailand

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้