COMME des GARCONS COMME des GARCONS Spring/Summer 2020

COMME des GARCONS COMME des GARCONS Spring/Summer 2020

 

COMME des GARCONS COMME des GARCONS หรือกอมม์กอมม์ เปรียบเสมือนโครงหลักของกอมม์ เดส์ การ์ซงส์ เพราะเป็นเสื้อผ้าไลน์ที่ถูกออกแบบโดยผู้สร้างแบรนด์ คือเรย์ คาวาคูโบะ ซึ่งงานโชว์บนรันเวย์ของเธอมักแสดง ให้เห็นถึงความเป็นกวีที่มักประดิดประดอยถ้อยคำ เสื้อผ้าสำเร็จรูปของเธอจึงถูกออกแบบอย่างตั้งใจให้เป็นเสื้อผ้าที่เท่ห์ อย่างที่เรารู้จักกันดี และไม่ลืมเติมเต็มเอกลักษณ์ด้วยทรงผมที่ก้าวล้ำ

 

 



สำหรับกอมม์กอมม์ Spring/Summer 2020 ไฮไลท์ยังคงเป็นเนื้อผ้าที่คัดสรรมาใช้ในการออกแบบ ตัดเย็บ ในคอลเลคชั่นนี้เราจะได้เห็นแจ็คเก็ตผ้าซาตินเนื้อนุ่มสีดำ เสื้อกั๊กเข้ารูปมีกระเป๋า หรือเสื้อแจ็คเก็ตผ้าทวีด (Tweed) ทั้งตัวสั้น และตัวยาวที่มีช่องกระเป๋า 2 ข้างแบบชาเนล ที่จับคู่กับกระโปรงสั้นผ้าเนื้อเดียวกัน ผ้าขนสัตว์จับจีบ หรือผ้าโปร่งได้

 

 



เสื้อผ้าชิ้นที่สร้างความรู้สึกน่าตื่นเต้นที่สุดของคอลเลคชั่นนี้คือเสื้อแจ็คเก็ตที่เข้าเซตกับกระโปรง กางเกง และชุดที่ใช้ดีเทลแบบใหม่ เป็นการใช้ผ้าแนวทแยงพันรอบตัวจนสุดข้อมือหรือชายเสื้อ  เกิดเป็นเส้นสายใหม่ๆที่สะดุดตา แม้สิ่งที่เรย์และทีมของเธอทำกับกอมม์กอมม์จะเป็นสิ่งที่นำมาใช้อยู่เสมอ อย่างการเล่นระบายที่ตัวเสื้อ แขนเสื้อ ปลายแขนเสื้อ การจับจีบ การเย็บสม็อคบนเสื้อและกระโปรง แต่ในฤดูกาลนี้ดูเหมือนว่าสายตาของทีมจะมองไกลไปข้างหน้าอีกหน่อย จึงส่งเสริมให้รายละเอียดเหล่านี้น่าสนใจยิ่งขึ้น เช่น การบุนวมที่ชายเสื้อ ขอบคอ และการเติมกระเป๋าให้กลายเป็นอีกจุดเด่นของซีซั่นนี้


 



อีกทั้งการใช้ผ้าพิมพ์ลวดลายแปลกตา คือลายลูกคลื่น ลายดอกไม้แบบใหม่ และลายที่มีเส้นสายคล้ายเมฆ หมอกที่เสมือนลอยอยู่บนท้องฟ้ายามค่ำคืนที่มองผ่านเลนส์ของกล้องส่องดูดาว การใช้ผ้าที่ทั้งหลากหลายและแตกต่าง ทั้งเนื้อผ้าที่มีน้ำหนัก เนื้อผ้าบางเบา สีสันก็ใช้ตั้งแต่สีขาว ดำ เทา กรมท่า ที่เป็นสีหลัก ไปจนถึงสีฟ้า ชมพู เหลือง และเขียว ทำให้กอมม์กอมม์คอลเลคชั่นนี้ดูมีมิติใหม่ๆ แต่ยังคงรักษารากของความเป็นแบรนด์ที่หยั่งลึกแล้วด้วยทรงผมแบบไม่เคยหยุดอยู่กับที่ และสุดท้ายเสื้อผ้าในฝันคอลเลคชั่นนี้ยังถูกดึงให้อยู่ในโลกแห่งความจริงด้วยรองเท้า Dr. Martens ที่จับคู่กันได้อย่างลงตัว




  


พบเสื้อผ้า COMME des GARCONS COMME des GARCONS Spring/Summer 2020 ในมิติใหม่ๆ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line ID : @cdg_th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้