Mulberry คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2020 "Irreverently Modern" ความทันสมัยที่แฝงไว้ซึ่งความขบถ

Mulberry คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2020 "Irreverently Modern" ความทันสมัยที่แฝงไว้ซึ่งความขบถ


ความคิดสร้างสรรค์ที่มากไปด้วยความมั่นใจ และแฝงไว้ด้วยความขบถ จะช่วยสร้างนิยามให้กับทั้งห้วงความรู้สึกและการแต่งกายของหญิงสาวสไตล์ Mulberry สำหรับคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2020 นี้ Mulberry ได้นำเอาหัวใจหลักของแบรนด์มาตีความใหม่ และนำเสนอในสไตล์ของยุค 1980s โดยได้นำเอาหลากหลายวัฒนธรรมย่อยในช่วงทศวรรษนั้น มาผสมผสานเข้ากับความหรูหราซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละช่วงเวลา หากแต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงไว้ซึ่งความร่วมสมัยและการใช้งานที่เข้ากับวิถีชีวิตของสาวชาวเมือง

 





ลายปริ๊นท์ในสไตล์ดั้งเดิมของแบรนด์ถูกพัฒนาให้เป็นลวดลายกราฟฟิคที่ดูโดดเด่น ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสการใช้งานให้กับไอเทมต่างๆ โดยมีลายตารางแบบทาร์ทัน (Tartan) สุดคลาสสิกเป็นแพทเทิร์นหลักประจำซีซั่น ซึ่งจะถูกนำมาประดับลงบนเสื้อผ้าที่มาพร้อมกับรูปทรงที่สามารถสวมใส่ได้ง่าย อาทิ เสื้อคลุมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไบเกอร์แจ๊คเก็ต และกระโปรงสั้นลายสก็อตที่ได้รับการดัดแปลงมาจากกระโปรงคิลท์ของชาวสก็อตแลนด์

 



 



Mulberry เลือกใช้สีโทนคลาสสิกของแบรนด์มาเป็นสีหลักประจำคอลเลคชั่น ไม่ว่าจะเป็นสีกรมท่า (navy), สีน้ำตาล (oak), สีแดงเข้ม (oxblood) ที่จับคู่มากับสีน้ำเงิน (Porcelain Blue), และสีแดงสด (Scarlet) ที่จับคู่มากับสีเหลืองสด (Firefly Yellow) โดยจะถูกนำมาเรียงสลับกันเป็นบล็อก อีกทั้งสีนั้นยังเปรียบเสมือนหัวใจสำคัญที่จะมาสร้างความโดดเด่นให้กับซีซั่นนี้ ซึ่ง Mulberry ได้เลือกใช้สีที่ตัดกันมาประดับบริเวณขอบของเสื้อผ้า เพื่อเน้นโครงร่างของไอเทมต่างๆ ให้โดดเด่นสะดุดตามากยิ่งขึ้น


 



กระเป๋าสามดีไซน์ใหม่ถูกตกแต่งด้วย Postman’s Lock และถูกออกแบบโดยเน้นการใช้งานที่หลากหลาย ได้แก่ รุ่น Darley Shoulder Bag กระเป๋าที่มาพร้อมกับสายโซ่สุดเก๋ กระเป๋ารุ่น Belted Bayswater เป็นกระเป๋าสำหรับสุภาพสตรีที่ได้รับการปรับดีไซน์มาจากกระเป๋ารุ่นไอคอนิกอย่าง Bayswater ในขณะที่กระเป๋ารุ่น Belted Bayswater Satchel ขนาดกระทัดรัดจะมาพร้อมกับสายสะพายครอสบอดี้ ซึ่งจะช่วยเสริมลุคให้ดูสนุกและสดใสมากยิ่งขึ้น

 

 



กระเป๋ารุ่น Iris ยังคงเป็นสไตล์หลักของคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2020 โดยจะถูกตัดเย็บให้ดูเรโทรมากยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มรายละเอียดอย่างการควิลท์ การตกแต่งด้วยหนังพิมพ์ลาย รวมถึงการประดับด้วยหมุดโลหะ ส่วนหนังปั๊มลายหนังจระเข้เนื้อแมตต์ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Mulberry ได้ถูกนำกลับมาใช้เพื่อสร้างความน่าหลงใหลให้กับกระเป๋ารุ่นล่าสุดอย่าง Keeley และ Millie พร้อมกันนั้นก็เพิ่มเสน่ห์ให้กับกระเป๋ารุ่นคลาสสิกอย่าง Amberley และ Bayswater ด้วยเช่นกัน

 

 


 



ในส่วนของแว่นกันแดดนั้น Mulberry ได้นำเสนอกรอบทั้งหมด 8 แบบจาก 3 ดีไซน์หลัก โดยออกแบบแว่นกันแดดทรงนักบินให้มาพร้อมกับกรอบโลหะ เพื่อให้สามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ในส่วนของแว่นทรงปีกผีเสื้อเนื้ออะซิเตดจะมาพร้อมกับกรอบที่มีสีสันอันสดใส และแว่นสไตล์เรโทรที่มาพร้อมกับกรอบสี่เหลี่ยมจะถูกเพิ่มความโดดเด่นด้วยการเล่นกับขนาด พร้อมกันนั้น Mulberry ยังได้เพิ่มเสน่ห์เย้ายวนให้กับทุกดีไซน์ เพื่อสร้างคาแรกเตอร์ที่สมบูรณ์แบบให้กับทุกลุค

 

 



“คอลเลคชั่นนี้เปี่ยมไปด้วยความโดดเด่นของ Mulberry ทั้งกราฟฟิค ความมีพลัง อีกทั้งยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากเอกลักษณ์ความเป็นอังกฤษ ซึ่งถูกนำมาผสมผสานเข้ากับจิตวิญญาณที่เปี่ยมไปด้วยอิสระ นี่คือคอลเลคชั่นมีรวบรวมเอาไอเทมที่โดดเด่นเอาไว้ ซึ่งเข้ากันได้ดีกับห้วงอารมณ์ในช่วงต่างๆ ของแต่ละวัน โดยกระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับนั้นจะมาพร้อมกับรูปร่างที่ดูสะดุดตา บางครั้งดูเข้ากันได้เป็นอย่างดี บางครั้งก็ดูขัดแย้งกันอย่างสิ้นเชิง หากแต่ทั้งหมดนั้นยังคงโดดเด่นและงดงามเสมอ” Johnny Coca, Creative Director กล่าว

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้