TIFFANY & CO. เปิดตัวไอเท็มใหม่ Tiffany T1 เพราะคุณคือคนนั้นของเขา เช่นเดียวกับที่เขาคือคนนั้นของคุณ

TIFFANY & CO. เปิดตัวไอเท็มใหม่ Tiffany T1 เพราะคุณคือคนนั้นของเขา เช่นเดียวกับที่เขาคือคนนั้นของคุณ

TIFFANY & CO. ได้เผยบทใหม่ของคอลเลคชั่นที่ได้รับการกล่าวขานมาอย่างยาวนานอย่าง ทิฟฟานี่ ที ในชื่อว่า ทิฟฟานี่ ที1 (TIFFANY T1) โดยการนำคอลเลคชั่น ที มาออกแบบใหม่ในครั้งนี้เป็นการเฉลิมฉลองสัญลักษณ์ ‘T’ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังของแบรนด์ ซึ่งได้รับการเปิดตัวและอยู่เคียงคู่กับแบรนด์มาอย่างยาวนานตั้งแต่ช่วงปี 1980s และในครั้งนี้ TIFFANY & CO. ได้นำสัญลักษณ์อันเลื่องลือนี้มาผสมผสานกับยุคปัจจุบัน และนำเสนอออกมาในรูปแบบของเครื่องประดับชั้นสูงที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน

 

 

 

รีด คราครอฟ (Reed Krakoff) บรรณาธิการศิลปะของทิฟฟานี่ เป็นผู้ออกแบบคอลเลคชั่นนี้ โดย ทิฟฟานี่ ที1 จะเปิดตัวภายในปีนี้พร้อมกันทั่วโลก นำโดยไอเท็มจากทองโรสโกลด์ 18 กะรัต จำนวน 9 ชิ้น ที่จะเปิดตัวในเดือนนี้ ตามมาด้วยไอเท็มทองคำและทองคำขาว 18 กะรัต ในช่วงฤดูร้อน 2020 สำหรับคอลเลคชั่นเปิดตัวนี้ แน่นอนว่าไม่ใช่แค่ทองคำที่ให้ความพิเศษกับเครื่องประดับ โดยมีไอเท็ม 5 ชิ้น ได้รับการตกแต่งด้วยเพชรทิฟฟานี่สุดอำไพ เน้นให้ผู้สวมใส่สามารถใส่ได้ทุกวัน และเปรียบเสมือนเรื่องราวของตัวคุณ โดยประกอบไปด้วยความเรียบง่ายแต่ทันสมัยของเครื่องประดับชั้นสูง เติมเต็มความพิเศษในแต่ละวันของคุณ การดีไซน์ของคอลเลคชั่นนี้ เน้นย้ำไปถึงเรื่องราวในชีวิตของผู้สวมใส่โดยแท้จริง ทำให้ ทิฟฟานี่ ที1 เป็นเสมือนเครื่องประดับที่คุณจะซื้อเป็นของขวัญให้ตัวคุณเอง เพื่อเป็นสัญลักษณ์ให้กับความสำเร็จของคุณ

 

 

 

“ณ ทิฟฟานี่ เราเชื่อว่าเครื่องประดับชั้นสูงควรเป็นสิ่งที่เรียบง่าย และ ไม่ยึดติด ซึ่งในการออกแบบ ทิฟฟานี่ ที1 นั้น เราต้องการยกย่องสัญลักษณ์ ‘T’ อันเลื่องชื่อของเรา แต่นำเสนอในรูปแบบใหม่และเพิ่มความทันสมัยด้วยการประดับเพชรที่ได้รับการเจียระไนรับกับมุมขอบเฉียงของตัวเรือน ล้วนแต่เป็นงานฝีมือ  เครื่องประดับเหล่านี้เป็นการประกาศก้องว่าเหล่าอัญมณีเลอค่านั้นสามารถสวมใส่ได้ทุกวัน เพื่อตัวคุณเอง และไม่จำเป็นต้องในเทศกาลพิเศษเท่านั้น” – คราครอฟ

 

 



เครื่องประดับจาก ทิฟฟานี่ ที1 นี้ เป็นการผสมผสานลายเส้นที่คม รูปแบบกราฟฟิค เข้ากับมุมองศาที่มีความโก้และสง่า รวมถึงสัดส่วนที่พอเหมาะกับผู้หญิง เพิ่มความพิเศษเหนือกาลเวลาด้วยการประดับเพชรบนตัวเรือน ทั้งบนข้อมือ นิ้วมือ หรือคอของผู้สวมใส่ สัญลักษณ์ ‘T’ นั้นให้ความรู้สึกของความมั่นคง โดยการเชื่อมตัวสัญลักษณ์เข้ากับตัวเรือนโดยไม่มีข้อต่อหรือจุดหัก บ่งบอกถึงตัวตนของผู้หญิงที่มีความมั่นใจและรักในตัวเอง ตัวล็อคถูกออกแบบให้เรียบเนียนไปกับมุมฉากของตัวเรือน

 

 

 

ทิฟฟานี่ ที1 เปิดตัวในเดือนนี้ ด้วยกำไลข้อมือและแหวนทองโรสโกลด์ 18 กะรัต โดยมีทั้งแบบหนาและบาง รวมถึงแบบประดับเพชรที่เรียงแถวในรูปแบบของรังผึ้ง ราคาระหว่าง ฿30,000 ถึง ฿1,000,000 ส่วนเครื่องประดับทองคำและทองคำขาว 18 กะรัต นั้นจะเปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2020 และกำไลข้อมือ แหวน ต่างหู และจี้ประดับด้วยเพชรเจียระไนเหลี่ยมแบเก็ต (Baguette) จะเปิดตัวในเดือนกันยายน 2020 นี้ และในเดือนเดียวกันยังมีสร้อยคองานฝีมือชั้นสูงที่ถูกออกแบบมาอย่างหรูหราแต่เรียบง่าย ประดับด้วยเพชรเจียระไนหลากหลายรูปแบบ

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้