“ห้างเซ็นทรัล” อัปเดตไอเท็ม “Central Stay Home Stay Beauty” บำรุงผิว อยู่กับบ้านให้สวยเป๊ะ!

“ห้างเซ็นทรัล” อัปเดตไอเท็ม “Central Stay Home Stay Beauty” บำรุงผิว อยู่กับบ้านให้สวยเป๊ะ!

ทุกวันนี้ถึงจะให้สาวๆ อยู่กับบ้านทั้งวัน ก็ไม่ต้องกังวลว่าความสวยจะหยุดเฉย เพราะ “ห้างเซ็นทรัล” จัดเต็มให้ผู้หญิงไม่ต้องหยุดสวย กับคอนเซ็ปต์ “Central Stay Home Stay Beauty” ด้วยหลากหลายสกินแคร์ชิ้นเด็ดบำรุงผิวสวย สุขภาพดี พร้อมสรรพในวันอยู่บ้านได้ง่ายๆ จากบริการช้อปปิ้งไอเท็มความงามของแผนก Beauty Galerie ห้างเซ็นทรัล 3 ช่องทาง ครบทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ ได้แก่ บริการใหม่ ช้อปผ่านแชตบอกผู้ช่วยส่วนตัวผ่าน Inbox เฟซบุ๊กแฟนเพจ Central Beauty Club, บริการ ช้อปผ่านการโทร Central Call & Shop ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-793-7555 และอีกช่องทางช้อปผ่านเว็บไซต์ www.central.co.th และสะดวกยิ่งขึ้นด้วยบริการ Drive Thru สามารถขับรถมารับสินค้า และชำระเงิน ที่ห้างเซ็นทรัลทั้ง 7 สาขา โดยไม่ต้องลงจากรถ มาเริ่มต้นขั้นตอนผิวสวยกันเลย

 

 

เริ่มต้นผิวหน้าสุขภาพดีด้วยขั้นตอนพื้นฐาน “ไอเท็มทำความสะอาดผิว” แม้ต้องอยู่บ้าน แต่การรักษาความสะอาดก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะเป็นด่านแรกในการเตรียมผิวให้มีสุขภาพดี ขั้นตอนนี้จึงต้องดูแลใส่ใจเป็นพิเศษ จึงต้องมีไอเท็มที่ดีที่ตอบโจทย์ สามารถขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดการสะสมของสิ่งสกปรก และเชื้อโรคตามรูขุมขนต่างๆ อีกทั้งยังต้องอ่อนโยนต่อผิวหน้า พร้อมทั้งเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างยาวนาน

ต่อด้วย “ไอเท็มบำรุงผิวระหว่างวัน” ที่สาวๆ รักความงามขาดไม่ได้ เพราะอยู่บ้านในช่วงอากาศอบอ้าว หรืออยู่ในห้องแอร์ทั้งวัน อาจทำให้ผิวขาดสมดุลได้ แม้กระทั่งการต้องใส่มาส์กเป็นประจำ ก็อาจทำให้ผิวระคายเคืองและโทรมลง ฉะนั้นเมื่อกลับมาอยู่กับบ้าน ก็ต้องบำรุงผิวเพิ่ม ด้วยไอเท็มบำรุงผิว หรือจะเป็นเซรั่มเข้มข้น มาเติมความชุ่มชื้น ฟื้นฟูสุขภาพผิวให้ดียิ่งขึ้น ปกป้องผิวจากแสงแดดในช่วงเวลากลางวันแม้จะอยู่ในบ้าน เผื่ออาจจะต้องแว๊บออกไปซื้อของเข้าบ้าน หรือประชุมผ่านวีดีโอคอล ก็จะได้อวดผิวสวย หน้าเป๊ะ สุขภาพดีได้เลย

เนื่องจากผิว จะเริ่มซ่อมแซมผิวที่สึกหรอ ช่วงเวลาที่สาวๆกำลังนอน “ไอเท็มบำรุงผิวตอนกลางคืน” จึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม ด้วยการใช้ชีวิตอยู่กับบ้าน กิจวัตรต่างๆ อาจทำให้ผิวอ่อนล้าได้ ไม่ว่าจะเป็นการโดนแสงแดดขณะทำงานบ้าน ริ้วรอยความเครียดจากแสงหน้าจอคอม หากปลอบประโลมผิวด้วย ทรีตเม้นท์ และเซรั่มที่มีประสิทธิภาพ จะช่วยให้ตื่นขึ้นมาแล้ว ผิวสวยปิ๊ง เปล่งปลั่งสดใส มีกำลังใจ เริ่มวันใหม่ ด้วยใบหน้าสดชื่น พร้อมสำหรับทำงานต่ออยู่กลับบ้าน หรือไปออฟฟิศ ก็ได้ทั้งนั้น

ปิดท้ายด้วย ไอเท็มที่สาวๆ ที่รักความงามต้องมี “ไอเท็มมาส์ก” ไม่ได้ช่วยกันเชื้อโรค แต่เป็นตัวช่วยบำรุงผิวในขั้นตอนเดียวที่เหมือนทาครีมทั้งกระปุก ใช้ได้ทั้งเช้า เย็น หรือก่อนนอน ไม่ว่าจะต้องการเคลียร์สิ่งสกปรก ปรับสมดุลผิว หรือบำรุงผิวให้สวย ชุ่มชื้น เปล่งประกาย เพียงเลือกไอเท็มมาส์กที่เหมาะกับสภาพผิวของสาวๆ สะดวกสบาย มาส์กเพลินๆ ระหว่างดูซีรีย์เรื่องโปรด หรืออ่านนิยายรักซึ้ง เพียงเท่านี้ก็จะได้ผิวสวยดั่งใจปรารถนา

 

 

 

มาอัปเดตไอเท็ม บำรุงผิว อยู่กับบ้านให้สวยเป๊ะ! จากแบรนด์ชั้นนำพร้อมส่วนลดสูงสุด 10%  ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เม.ย. 63 ซึ่งสาวๆสามารถสั่งซื้อสินค้าทั้งหมดได้ ผ่านช่องทางทั้ง 3 ของ Beauty Galerie ห้างเซ็นทรัล มีดังนี้ บริการใหม่ล่าสุด ช้อปปิ้งผ่านแชตบอกผู้ช่วยส่วนตัวผ่าน Inbox เฟซบุ๊กแฟนเพจ Central Beauty Club ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. (หรือคลิก m.me/centralbeautyclub), Central Call & Shop ให้โทรช้อปปิ้งผ่าน ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-793-7555 ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ และอำนวยความสะดวกลูกค้า ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. และ ช้อปออนไลน์กับ Central Online ผ่านเว็บไซต์ www.central.co.th ได้ ตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังบริการสะดวกสบายยิ่งขึ้นเลือกชำระค่าสินค้าหลายช่องทาง ได้แก่ ชำระผ่านบัตรเครดิต โอนเงิน (Bank Transfer) และบริการเก็บเงินสดปลายทาง ส่งถึงบ้านฟรี! ไม่มีขั้นต่ำ (ถึงวันที่ 30 เม.ย. 63) และพิเศษ! เมื่อช้อปผ่าน Inbox เฟซบุ๊กแฟนเพจ Central Beauty Club และ Central Call & Shop สามารถเลือกรับสินค้า และชำระเงินแบบ Drive Thru โดยไม่ต้องลงจากรถ ที่ห้างเซ็นทรัล 7 สาขา ชิดลม,  ลาดพร้าว, บางนา, ปิ่นเกล้า, พัทยา บีช, ภูเก็ต และเฟสติวัล เชียงใหม่ ตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของบริการ ได้ที่ www.facebook.com/centralbeautyclub

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้