KARL LAGERFELD เปิดตัวแคมเปญคอลเล็คชั่น Spring 2020 “21 RUE SAINT-GUILLAUME”

KARL LAGERFELD เปิดตัวแคมเปญคอลเล็คชั่น Spring 2020 “21 RUE SAINT-GUILLAUME”

 

คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ (Karl Lagerfeld) รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการนำเสนอคอลเล็คชั่น Spring 2020 แรงบันดาลใจจากสถานที่อันเป็นไอคอนิคอย่างเมซอง คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ (Maison Karl Lagerfeld) ในกรุงปารีส อาคารซึ่งเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ถือเป็นหัวใจสำคัญ และจิตวิญญาณของแบรนด์ที่ตั้งสำนักงานคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ และสตูดิโอที่เขาสร้างสรรค์ผลงานหลากหลายคอลเล็คชั่นอันนับไม่ถ้วน ตลอดอายุการทำงานที่มีชื่อเสียงอันทรงเกียรติของเขา

 

 



แคมเปญนี้ได้รับเกียรติจากนางแบบชื่อดังอย่าง มาเรียคาร์ลา บอสโคโน (Mariacarla Boscono) นางแบบคนโปรด และคนรู้จักของคาร์ลมาอย่างยาวนาน ทั้งสองพบกันครั้งแรกในต้นปี 1990 และพัฒนามิตรภาพที่ใกล้ชิดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา “การถ่ายทำแคมเปญนี้เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น และเต็มไปด้วยอารมณ์สำหรับฉันเนื่องจากฉันสนิทกับคาร์ลมาก” บอสโกโน่กล่าว “ฉันร่วมงานทำกับคาร์ลหลายครั้งในช่วงตลอดหลายปีที่ผ่านมา และเราก็หัวเราะด้วยกันบ่อยมาก ความทรงจำที่สวยงามทั้งหมดเหล่านั้นตราตรึงในหัวใจของฉัน ฉันหวังว่าแคมเปญนี้เป็นการรำลึกถึงที่สวยงามสำหรับเขา เพราะทุกสิ่งที่ฉันทำตอนนี้คือการอยู่กับคาร์ลในใจของฉัน”

 



 

“คาร์ลตัดสินใจเกี่ยวกับธีมของฤดูกาลนี้ก่อนที่เขาจะล่วงลับ เขาชอบศิลปะการเคลื่อนไหวของ 'เบาเฮ้าส์' (Bauhaus )” รอตเฟลด์กล่าว “ทั้งหมดมันคือความเป็นคาร์ล เคร่งครัด สุขุม และสมบูรณ์แบบมาก มันคือทุกสิ่งที่คาร์ลชอบ-เรียบง่ายแต่ไม่น่าเบื่อ เป็นสตรีทแวร์ที่มีกลิ่นอายของความเก๋ไก๋แบบกรุงปารีส”

 



 

แคมเปญนี้ถ่ายทำ ณ กรุงปารีส โดยช่างภาพชื่อดังอย่าง Chris Colls และสไตล์โดยคารีน รอตเฟลด์ (Carine Roitfeld) บรรณาธิการผู้เปี่ยมวิสัยทัศน์ และแฟชั่นสไตลิสต์ชื่อดัง ที่ปรึกษาด้านสไตล์ของเมซอง คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ นอกจากมาเรียคาร์ลา บอสโคโน แล้วยังได้ Parker van Noord และ Ruinan Dong มาร่วมในแคมเปญคอลเล็คชัน Spring 2020 นี้ด้วย โดยภาพถ่ายจะถูกเติมเต็มด้วยภาพของอาคาร 21 Rue Saint-Guillaume ซึ่งอยู่ในใจกลางของ Saint-Germain-des-Pres – สถานที่อันโปรดปรานของคาร์ลในกรุงปารีส

 

 

 

คอลเล็กชั่น Spring 2020 จะเน้นไปที่การใช้สีสันที่ตัดกันบนเนื้อผ้า หรือ ‘Color Blocking’ รูปทรงกราฟฟิก และลายพิมพ์ที่แปลกตา คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ได้จินตนาการถึงคอลเล็กชั่นที่เฉลิมฉลองสไตล์เบาเฮ้าส์ —หนึ่งในช่วงเวลาที่เขาชื่นชอบที่สุดและการเคลื่อนไหวทางศิลปะ การออกแบบที่มีความซับซ้อนแต่อ่อนเยาว์มีเส้นและซิลลูเอท (Silhouette) ที่แข็งแกร่งในขณะที่สีหลักจะปรากฏผสมกับรูปทรงที่เรียบง่าย ในส่วนของเครื่องประดับและแอคเซสเซอรี่ (Accessories) ต่างๆ ยังคงถ่ายทอดใจความสำคัญของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ อย่างเช่น K/Studio, K/Slash และกระเป๋า Bauhaus-inspired

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้