HOMME PLISSÉ ISSEY MIYAKE ฤดูใบไม้ผลิ – ฤดูร้อน 2020 “AFRICAN RHYTHM”

HOMME PLISSÉ ISSEY MIYAKE ฤดูใบไม้ผลิ – ฤดูร้อน 2020 “AFRICAN RHYTHM”

คอลเลคชั่นนี้ HOMME PLISSÉ ISSEY MIYAKE พาคุณไปสำรวจวัฒนธรรมแอฟริกันเพื่อแสดงให้เห็นถึง “อิสรภาพ” และ “อารมณ์ขัน” และตีความออกมาเป็นคอลเลคชั่นที่เน้นสีสันสดใสและโทนสีหลาดเฉดที่ชวนให้นึกถึงแร่ธาตุนานาชนิด ฉะนั้น เมื่อคุณสวมเสื้อผ้า หรือเครื่องประดับจากคอลเลคชั่นที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานแล้ว คุณก็จะอยากเดินก้าวกระโดด พร้อมเต้นรำไปบนท้องถนนอย่างมีความสุขแน่นอน ประเทศ Burkina Faso มีธรรมเนียมในการเพนท์ลวดลายออริจินัลเป็นของตัวเองบนผนังบ้านดิน ซึ่งลวดลายดังกล่าวนั้นเป็นสไตล์เรียบง่ายและธรรมดา โดย HOMME PLISSÉ ได้นำมาตีความใหม่ในแบบกราฟิกส์เพื่อรังสรรค์ 3 ไอเท็มใหม่ขึ้น อันได้แก่ ชุดกาวน์สั้น เสื้อคอวี และกางเกงขาตรงทรง Slim 

 

 

 

GRAPHICAL STRIPE : ซีรีส์นี้ถือเป็นงานออกแบบที่สะท้อนให้เห็นธีมหลักของคอลเลคชั่น โดยประกอบด้วยแจ็คเก็ต และกางเกงเข้าคู่กัน ซึ่งถูกนำเสนอออกมาผ่าน 2 ลวดลาย อันได้แก่ ลายทาง และลายตาราง โดยแต่ละลายมีองค์ประกอบเป็นแถวเส้นตรงสีนีออน และลายพิมพ์กราฟฟิคบนผ้าทอในสีที่คล้ายกัน

 

 

 

CHECKED MESH : ซีรีส์สไตล์สปอร์ตนี้ได้แรงบันดาลใจจากธรรมเนียมของชนเผ่าแอฟริกัน โดยพิมพ์ลายสีที่โดดเด่นบนผ้าตาข่าย แล้วจึงนำไปทำพลีตแนวขนาน โดยผ้าที่ใช้มีคุณสมบัติในการดูดซับเหงื่อเป็นอย่างดี

 

 

 

ROCK : เซ็ตเสื้อผ้าเข้าคู่ประจำคอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากแร่ธาตุ และหินที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ โดยนำเสนอผ่านรอยจีบพับที่ขึ้นรอยอย่างชัดเจนเมื่อสวมใส่ ซึ่งเป็นการทำโครงร่างให้คมเหมือนลักษณะของหิน นอกจากนี้ เสื้อผ้ากในซีรีส์นี้ยังมาในสีโทนลุ่มลึก ราวกับว่าสกัดมาจากสีของแร่ธาตุต่างๆ

 

 

 

TAILORED LINE : ด้วยความที่เสื้อผ้าที่อัดพลีตนั้นสามารถพกพาสะดวก และแห้งง่าย เสื้อผ้าในซีรีส์นี้จึงเป็นการทำผ้าให้มีเอฟเฟกต์ทางสายตาโดยการนำผ้าลายทางมาทำการอัดพลีต

 

 

 

LIGHT COAT : ซีรีส์เสื้อโค้ตที่ทำขึ้นจากการทอใยโพลีเอสเตอร์ที่ความหนาแน่นสูง เลยทำให้เสื้อโค้ตมีลักษณะเบา อ่อนนุ่ม และพริ้วไหว

 

 

 

MOBILITY BAG : กระเป๋าในคอลเลคชั่นมาในแบบ 2 in 1 ที่สามารถพับได้ เหมาะสำหรับใส่ Laptop หรือเป็นกระเป๋าใส่สัมภาระ ซึ่งไม่ได้เหมาะแก่การเดินทางเพียงเท่านั้นแต่ยังง่ายต่อการจัดเก็บอีกด้วย พบกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าประจำฤดูใบไม้ผลิ - ฤดูร้อน ปี 2020 จาก HOMME PLISSÉ ISSEY MIYAKE (ออมม์ พลิซเซ่ อิซเซ่ มิยะเกะ) ได้แล้ววันนี้ที่ Line: @Isseymiyaketh

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้