me Issey Miyake Spring/Summer 2020 ฉลองครบรอบ 20 ปี “HA-RE” Collection

me Issey Miyake Spring/Summer 2020 ฉลองครบรอบ 20 ปี “HA-RE” Collection

 

me Issey Miyake ฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2020 นำเสนอ “HA-RE” คำว่าฮาเระ (ha-re) ในภาษาญี่ปุ่นมีความหมายถึงวันพิเศษในงานเทศกาล หรืองานเฉลิมฉลองประเพณีวัฒนธรรมสำคัญอันสืบทอดต่อกันมา จากรุ่นสู่รุ่นในประเทศญี่ปุ่น มีรากที่หยั่งลึกลง และมีที่มาจากความรู้สึกที่เรียกว่า ‘ฮาเระ’ นี้ me ISSEY MIYAKE ฉลองครบรอบ 20 ปี ในปี 2020 พร้อมคอลเลคชั่นที่สื่อถึงความรู้สึก ‘ฮาเระ’ ของเราที่เต็มไปด้วยความยินดี และขอบคุณ

CAULIFLOWER COLOR (เสื้อกล้าม, เสื้อยืด) ซีรีส์ CAULIFLOWER มีให้เลือกใน 5 เฉดสีใหม่ พร้อมเฉดสีพื้นฐานคือสีดำและขาว ขนาดของเสื้อในซีรีส์นี้ได้ถูกปรับขนาดให้ใหญ่ขึ้นเพื่อความสบายสูงสุดในการสวมใส่

 

 

 

SUNRISE A-POC PLEATS (เดรส) เดรสซีรีส์ใหม่จาก A-POC PLEATS เกิดจากแพทเทิร์นครึ่งวงกลมและสี่เหลี่ยมผืนผ้า จากนั้นจึงจีบพลีตในแนวทแยงเพื่อให้ได้โครงร่างแบบอสมมาตร

 

PUNCHING TRUNK PLEATS BAG กระเป๋าที่ได้แรงบันดาลใจจากลำต้นของต้นไม้มีให้เลือกในเนื้อผ้าสไตล์ใหม่ที่มีลักษณะเจาะเป็นรู 3 สไตล์: กระเป๋าถือขนาดใหญ่ กระเป๋าถือขนาดเล็ก และกระเป๋าสะพายข้าง

DARUMA (เสื้อ) ซีรีส์ STRETCH PLEATS ที่มาพร้อมลายพิมพ์ที่ได้แรงบันดาลใจจากคิ้วและหนวดของดารุมะ (Daruma) ตุ๊กตาดารุมะเป็นที่รักของคนญี่ปุ่นมาช้านานในฐานะเครื่องรางและสัญลักษณ์แห่งความโชคดี และชัยชนะ

กระเป๋า KONBU ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นด้วยเทคนิคที่ไม่เหมือนใคร โดยการถักเส้นด้ายขนาดบางพิเศษโดยปราศจากตะเข็บ ถูกทำให้หดลงเหลือเพียงหนึ่งในสี่ของขนาดเดิมและย้อมสี ผลลัพธ์ที่ได้คือเนื้อสัมผัสที่นุ่มเนียนและแข็งพอที่จะตั้งอยู่ได้เอง แต่ขณะเดียวกันก็สามารถจัดให้ได้รูปทรงอันหลากหลาย กระเป๋ามีให้เลือกในสองขนาดพร้อมแผ่นรองก้นกระเป๋า

EBI (เสื้อ) ซีรีส์ STRETCH PLEATS ที่มาพร้อมเฉดสีอันสดใสและลายพิมพ์กราฟิกอิเสะเอบิ (Ise-ebi) ทั้งนี้ อิเสะเอบิเป็นอาหารสำหรับการเฉลิมฉลองในประเทศญี่ปุ่น ที่มีความหมายสื่อถึงอายุที่ยืนยาวและปลอดจากความโชคร้ายต่างๆ

 

 

 

FINE STRETCH PLUS (แจ็คเก็ต) ซีรีส์ที่ทำจากผ้าคอตตอนยืดและย้อมสี มีให้เลือกในรูปแบบของเสื้อแจ็คเก็ตในสไตล์เสิ้อเชื้ต และสไตล์แขนกุด ส่วน EBI STRETCH BOTTOM กระโปรงที่ทำจากผ้าคอตตอนยืดใส่สบายพร้อมลายพิมพ์ EBI

 

 

 

A-POC PLEATS 1 (เสื้อ) สไตล์ใหม่: เสื้อที่มาพร้อมช่วงแขนแบบปีกค้างคาว พร้อมเข็มขัดด้านข้าง สามารถสนุกกับโครงร่างอันหลากหลาย และเสื้อโค้ตตัวสั้นที่ได้แรงบันดาลใจจาก Hanten ซึ่งเป็นเสื้อใส่คลุมทับกิโมโนแบบดั้งเดิม ส่วน ACCORDION PLEATS BOTTOM (กางเกง) ซีรีส์ท่อนล่างที่บานออกและจับพลีต มีให้เลือกทั้งในแบบกางเกงและกระโปรง

 

 

 

HUMAN (เสื้อ) ซีรีส์ STRETCH PLEATS พร้อมลายพิมพ์ “TRAIN” แบบโคลสอัพ พร้อมภาพประกอบแบบขำขันของผู้คนบนรถไฟ ส่วน A-POC PLEATS 2 (กางเกง) ซีรีส์ A-POC PLEATS ในสไตล์เบสิค

 

 

CRYSTAL ROCK PLEATS BAG (กระเป๋า) กระเป๋าจีบพลีตด้วยมือมาในรูปทรงที่ได้แรงบันดาลใจจากคริสตัล พร้อมหูจับที่ทำจากหนังทำให้ได้ลุคที่ดูโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น

 

 

COLORFUL PIN TUCK CAULIFLOWER (เสื้อกล้าม, กระโปรง) เส้นด้ายสีสันสดใสที่ได้รับการทอและ เข้ากับเนื้อผ้า CAULIFLOWER ซีรีส์เสื้อและกระโปรงเนื้อบางเบาที่เหมาะสำหรับฤดูใบไม้ผลิ

 

 

 

พบกับคอลเลคชั่นสินค้าประจำฤดูใบไม้ผลิ - ฤดูร้อน ปี 2020 จาก me ISSEY MIYAKE (มี อิซเซ่ มิยะเกะ) ได้แล้ววันนี้ที่ Line: @Isseymiyaketh

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้