Mulberry เปิดตัวกระเป๋า Bayswater ดีไซน์ใหม่ ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2020

Mulberry เปิดตัวกระเป๋า Bayswater ดีไซน์ใหม่ ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2020

Mulberry ภูมิใจนำเสนอกระเป๋ารุ่น Belted Bayswater Satchel กระเป๋ารุ่นล่าสุด ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากกระเป๋ารุ่นไอคอนิกของแบรนด์อย่างกระเป๋า Zipped Bayswater โดยการดีไซน์ในครั้งนี้ Mulberry ได้นำ Postman’s Lock และลูกเล่นอย่างเข็มขัดเข้ามาตกแต่งเพิ่มเติมให้กับกระเป๋าสะพายข้างใบกระทัดรัด เพื่อก่อให้เกิดโครงร่างที่ดูเรียบง่ายแต่เปี่ยมไปด้วยสไตล์ และในขณะเดียวกันก็ออกแบบให้ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย อันเปรียบเสมือนหัวใจสำคัญของกระเป๋า Bayswater รุ่นต่างๆ  

 

 



รูปทรงของกระเป๋าที่ดูเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานและมีชีวิตชีวานั้น ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าของบุรุษไปรษณีย์แบบดั้งเดิม หากแต่ถูกลดทอนรายละเอียดในบางส่วน พร้อมด้วยสายสะพายไหล่ที่สามารถปรับขนาดได้และช่องใส่ของถึงสามช่อง ซึ่งรวมถึงช่องที่มีซิป ซึ่งจะช่วยป้องกันสิ่งของสำคัญตกหล่นได้เป็นอย่างดี

 

 

 

“สมาชิกใหม่ในกลุ่มของกระเป๋า Bayswater ถูกนำเสนอพร้อมกับ Postman’s Lock และลูกเล่นของเข็มขัดที่มากไปด้วยสไตล์ อีกทั้งรูปทรงของกระเป๋าที่ถูกดัดแปลงมานั้น ยังสะท้อนให้เห็นภาพอันเป็นเอกลักษณ์ของ Mulberry ได้เป็นอย่างดี Belted Bayswater Satchel นั้นมาพร้อมกับภาพที่ดูเด็กลงและเปี่ยมไปด้วยพลัง สายสะพายข้างจะช่วยให้คุณเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่ว และในขณะเดียวกัน คุณก็สามารถถอดสายสะพายนั้นออกได้ เพื่อปรับให้กระเป๋านั้นเหมาะสำหรับการออกงานในช่วงกลางคืน” Johnny Coca, Creative Director ของ Mulberry กล่าว 

 


 

Belted Bayswater Satchel เรียงแถวมาให้เลือกในหลากหลายสีสัน ได้แก่ สีเหลืองอำพัน (Deep Amber), สีแดงสด (Lipstick Red), สีฟ้าอ่อน (Pale Slate), ​สีน้ำตาลแดง (Rust), สีน้ำตาลอมเขียว (Dark Palm)​, สีน้ำเงินอมเทา (Elephant) และสีสุดคลาสสิกอย่างสีดำ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Belted Bayswater Satchel ได้ที่ Mulberry Thailand Official Line : @mulberryth

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้