Diesel เผยคอลเลคชันแคปซูลลิมิเต็ดเอดิชันสุดพิเศษใหม่ “DIESEL UPCYCLING FOR 55DSL” ที่มิลาน

Diesel เผยคอลเลคชันแคปซูลลิมิเต็ดเอดิชันสุดพิเศษใหม่ “DIESEL UPCYCLING FOR 55DSL” ที่มิลาน

Diesel เปิดตัว “DIESEL UPCYCLING FOR” คอลเลคชันซีรีส์ผลงานการสร้างสรรค์ใหม่ที่พร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Diesel ในการส่งเสริมการทำงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในอุตสาหกรรมแฟชั่น DIESEL UPCYCLING FOR ถือเป็นแนวคิดใหม่ล่าสุดในการทำงานที่สอดคล้องไปกับกลยุทธ์ “For Responsible Living” ของ Diesel ที่ให้ความสำคัญกับการทำงานในอนาคตที่มีความยั่งยืนยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการเลือกใช้กรรมวิธีอัพไซเคิลหรือการใช้ของที่มีอยู่เดิมมาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ในขั้นตอนการผลิต เป็นการปรับตัวให้สอดคล้องกับความเปลี่ยนแปลงของโลก กลยุทธ์นี้มีพื้นฐานมาจากหลักคิด 4 หลักได้แก่ การเป็นทางเลือกใหม่, การยืนหยัดเพื่อโลก, การเฉลิมฉลองความเป็นปัจเจก และ การยึดมั่นในคุณธรรม

 

 



การอัพไซเคิลและการใช้ซ้ำอย่างสร้างสรรค์ถือว่าเป็นกระบวนการ “เปลี่ยนรูปผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่แล้ว วัสดุเหลือใช้ และสินค้าค้างสต็อก ให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่” ซึ่งจะช่วยลดปริมาณการใช้วัตถุดิบ ลดการใช้พลังงาน รวมทั้งลดการสร้างมลพิษทางอากาศและทางน้ำ และลดการเกิดก๊าซเรือนกระจก เรียกได้ว่าเป็นการสร้างสิ่งใหม่โดยใช้สิ่งที่เรามีอยู่แล้วให้เกิดประโยชน์สูงสุดอย่างแท้จริง

 



ทั้งนี้ Diesel จะเลือกเฟ้นดีไซเนอร์และนักคิดนักสร้างสรรค์คนใหม่ ๆ เข้ามาร่วมสร้างสรรค์คอลเลคชัน DIESEL UPCYCLING FOR อย่างต่อเนื่อง ด้วยจุดมุ่งหมายที่จะแสดงให้เห็นว่า การอัพไซเคิลนั้นสามารถเป็นหนทางใหม่ในการทำงานสร้างสรรค์ของนักออกแบบ

 

 



คอลเลคชันแรกของซีรีส์ DIESEL UPCYCLING FOR จะเปิดตัวด้วยการร่วมทำงานกับแบรนด์ 55DSL ซึ่งในคอลเลคชันนี้จะเป็นการหยิบแรงบันดาลใจจากงานเดนิมคลาสสิกของ Diesel มาสร้างสรรค์เป็นผลงานการออกแบบในสไตล์สปอร์ตที่มากด้วยสีสัน สินค้าค้างสต็อกและผลงานในอดีต รวมถึงงานต้นแบบ จะถูกนำมารีเวิร์คใหม่เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีจำนวนจำกัดแบบลิมิเต็ด เอดิชันในฤดูกาลนี้


 



DIESEL UPCYCLING FOR 55DSL เลือกนำเสนอหลายองค์ประกอบที่มีความโดดเด่น ทั้งในเรื่องของสีสัน เทคนิคการฟอก เรื่อยไปจนถึงการใช้สีย้อม การผสมผสานวัสดุ และการใช้โลโก้หลากหลายรูปแบบมาทับซ้อนกัน เพื่อทำให้เกิดความสดใหม่แบบซัมเมอร์ที่จะมีวางจำหน่ายเพียง 5,500 ชิ้นเท่านั้น โดยชิ้นเด่นคืองานเดนิมที่ให้รายละเอียดที่สะท้อนเอกลักษณ์ของงานจาก Diesel ในอดีต

 

 



ความโปร่งใสคือหัวใจสำคัญของคอลเลคชันนี้ นี่จึงเป็นเหตุผลให้ผลงานแต่ละชิ้นในคอลเลคชัน DIESEL UPCYCLING FOR 55DSL มาพร้อม QR code ที่สามารถสแกนเพื่อให้ผู้ซื้อสามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกที่บอกเล่ารายละเอียดของการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชิ้นนั้น ๆ พร้อมทั้งมีรูปภาพที่แสดงขั้นตอนการทำงานไล่เรียงตามเวลาให้ได้ชมอย่างละเอียดในทุกขั้นตอน ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมคอลเลคชัน DIESEL UPCYCLING FOR 55DSL ได้ ที่ Line: @dieselth

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้