STUDIO 133 BIYAN SS 2020 ความสนุกของชีวิต การค้นพบที่เต็มไปด้วยพลัง และการเฉลิมฉลองความรัก

STUDIO 133 BIYAN SS 2020 ความสนุกของชีวิต การค้นพบที่เต็มไปด้วยพลัง และการเฉลิมฉลองความรัก

 

STUDIO 133 BIYAN อีกหนึ่งแบรนด์จากดีไซเนอร์ผู้ชำนาญในการผสมผสานลายพิมพ์ และการประดับตกแต่งด้วยจินตนาการที่กว้างไกล Biyan Wanaatmadja เนื่องจากมีลูกค้าเรียกร้องให้เขาทำชุด Ready-to-wear ที่ใส่ได้ในชีวิตประจำวันแต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของ Biyan ที่มีความโรแมนติก คลาสสิก และงานฝีมือประดับตกแต่งที่สวยงามบนผ้าไหมพิมพ์ลายซึ่งเป็นแบบฉบับของเขาอันไร้ที่ติ

 

 



คอลเลคชั่นนี้ได้รวบรวมแรงบันดาลใจที่เขาพบแล้วนำมาปะติดปะต่อกันจนเกิดเป็นเรื่องราว โดยผสมผสานสีสัน ผ้าและผิวสัมผัสของผ้าขึ้นตามสัญชาตญาณ พร้อมทั้งอ้างอิงถึงโครงสร้างและวอลูมที่มาจากช่วงเวลาต่างๆที่เขาชื่นชอบ หลังจากเชิญเราไปเดินเล่นในร้านบูติกวอลล์เปเปอร์ และร้านขายเฟอร์นิเจอร์เก่าในยุโรป เขาส่งเรากลับมาสู่ยุคปัจจุบันโดยการออกแบบที่ใช้งานได้จริงในเวลานี้แต่ยังเต็มไปด้วยเรื่องราว

 

 



ภายในคอลเลคชั่นมีการใช้ของตกแต่งออแกนิค และรูปเรขาคณิตประดับลงบนผ้าคอตตอนที่เป็นรูฉลุ ลูกไม้ตกแต่ง ผ้าแจ็กการ์ด และผ้าทาฟเฟต้า และการจับคู่ลายพิมพ์ดอกกุหลาบ และดอกไม้ขนาดเล็กในรูปแบบต่างๆ กับลายทาง และลายกราฟฟิกที่เลียนแบบการทอลาย ขณะที่สีสันก็กลายเป็นองค์ประกอบสำคัญของคอลเลคชั่นนี้เช่นกัน โดยมีตั้งแต่โทนสีกลางอย่างสีขาว Dirty White และสีน้ำเงินในโทนต่างๆ ไปจนถึงโทนสีสดใส เช่น เหลือง ชมพู ส้มปะการัง ฟ้าอมเขียว เขียว และแดงสด ส่วนโครงสร้างของเสื้อผ้าก็มาจากหลากยุคสมัย ไม่ว่าจะเป็น แฟลปเปอร์เดรส ชุดเดรสตรงทรงพริ้วสไตล์ 20s เสื้อเชิ้ตผูกโบว์สไตล์ 40s เดรสทรงตรงแบบ 60s และหมวกบักเก็ต กางเกงขาบาน Palazzo เสื้อผูกโบว์ และชุดเดรสคาฟตาน Kaftan จากยุค 70s รวมไปถึงเสื้อแขนพองแบบยุค 80s ที่ทางดีไซเนอร์ได้นำมาเป็นหลักในการพัฒนาค้นคว้า

 

 

 

ยุค Bloomsbury ที่เหล่าศิลปิน นักเขียน กวี นักปรัชญา และผู้รอบรู้ชาวอังกฤษ มีอิทธิพลต่อช่วงครึ่งแรกของศตวรรษที่ 20 คือมิวส์ของคอลเลคชั่นนี้ โดยดีไซเนอร์หยิบเอาซิกเนเจอร์ของกลุ่มเคลื่อนไหวยุค Bloomsbury ไม่ว่าจะเป็นภาพเขียนแนวแอ็บสแตร็ก ศิลปะแบบอิมเพรสชันนิสม์ จิตวิญญาณของอิสรภาพ การตกแต่งภายในด้วยของโบราณ ผ้าหายากจากอีกซีกโลก และความสบายในชนบท มาผสมผสานเข้าไว้ด้วยกันอย่างคาดไม่ถึง

 

 

 

Studio 133 Biyan คอลเลคชั่น Spring/Summer 2020 จึงเปรียบได้กับการหลบหนีออกจากจังหวะชีวิตที่แสนน่าเบื่อ และชีวิตที่หมุนเร็วขึ้นเรื่อยๆ “มันคือความสนุกของชีวิต การค้นพบที่เต็มไปด้วยพลัง และการเฉลิมฉลองความรัก”

 

 


พบกับ STUDIO 133 BIYAN SPRING/SUMMER 2020 ได้ทาง Club 21 Women Line OA:@Club21multilabel

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้