ส่องไอเท็มจากแบรนด์ Saint Laurent ของสาว Rose Park (Rose Black Pink) ที่หยิบมาคอมพลีท แอร์พอร์ตลุค

ส่องไอเท็มจากแบรนด์ Saint Laurent ของสาว Rose Park (Rose Black Pink) ที่หยิบมาคอมพลีท แอร์พอร์ตลุค

เปิดด้วยกระเป๋ารุ่น LE 61 สะพายข้างลำตัวที่มีขนาดพอดี ซึ่งจุดเด่นของกระเป๋ารุ่นนี้อยู่ที่โลโก้ YSL ปั๊มนูน เหมาะสำหรับลุคทางการ และเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ตอบโจทย์สาวนักเดินทางอีกด้วย

 

กระเป๋าสะพายข้างรุ่น Jamie ที่ออกแบบภายนอกให้ลุคของเธอดูโดดเด่น โดยใช้เทคนิคเย็บต่อ (Quilting) ประดับด้วยโลโก้ YSL สีทอง เหมาะสำหรับลุคในวันสบายๆ

 

 

 

นอกจากนั้น Rose ยังเลือกใช้กระเป๋า LouLou Puffer ไอเท็มที่เป็นไอคอนนิคของแบรนด์ ที่สามารถหยิบมาใช้คอมพลีทลุคได้บ่อย สร้างเอกลักกษณ์ด้วยการตกแต่งโลโก้ YSL สีเงิน และด้วยขนาดของกระเป๋าที่ออกแบบมาให้กว้างและใหญ่ สามารถบรรจุของจำเป็นได้อย่างพอดี 

 

 

 

และกระเป๋าอีกหนึ่งรุ่นที่สาวนักร้องนำเลือกหยิบมาใช้คือรุ่น NIKI ที่ใช้วัสดุหนังแกะสีขาว ดีไซน์โมเดิร์นและเรียบหรู บ่งบอกถึงตัวตนของ Saint Laurent ได้อย่างดีเยี่ยม

 

 

 

มาต่อด้วยลุคทางการ ที่เธอสไตล์ลิ่งออกมาได้อย่างลงตัว โดยการหยิบกระเป๋ารุ่น Carre ที่ใช้วัสดุหนังแกะแบบเรียบ มาพร้อมสายที่สามารถปรับระดับได้ ไอเท็มที่จะช่วยคอมพลีทลุคให้ดูเรียบง่ายแต่หรูหรา

 

 

ปิดท้ายด้วยลุคที่น่าจับตามองทุกย่างก้าวของ Rose Park กับกระเป๋ารุ่น Manhattan ที่มีแรงบันดาลใจในการตั้งชื่อมาจากเกาะแมนแฮตตัน ในมหานครนิวยอร์ก ที่ออกแบบเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยม สร้างความโดดเด่นด้วยเข็มขัดที่คาดด้านหน้ากระเป๋า ที่สามารถปรับความแน่นได้ตามความต้องการ เหมาะสำหรับลุคทางการและสามารถหยิบมาคอมพลีทลุคในวันสบายๆ ให้ดูโดดเด่นและเป็นสาว YSL อย่างลงตัว เรียกได้ว่าสาว Rose Blackpink สไตล์ลิ่งออกมากี่ลุคก็เรียกเสียงชัตเตอร์จากบรรดาช่างภาพได้อย่างมากมาย นอกจากนี้กระเป๋าทั้ง 5 รุ่นนับว่าเป็น Must Have ที่ชาว Blink ควรมีไว้ครอบครอง

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้