Burberry ถ่ายทอดเบื้องหลังงานฝีมือสุดประณีต ถือกำเนิดกระเป๋าไอคอนิครุ่น TB Bag

Burberry ถ่ายทอดเบื้องหลังงานฝีมือสุดประณีต ถือกำเนิดกระเป๋าไอคอนิครุ่น TB Bag

 

กระเป๋าในตระกูล TB Bag ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากตัวย่อของ Thomas Burberry ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ด้วยรูปทรงการออกแบบที่คลาสสิกร่วมสมัย และโลโก้ TB อันโฉบเฉี่ยวโดดเด่น ทำให้กระเป๋า TB ขึ้นแท่นวิชลิชสาวๆ สายแฟได้ในเวลาอันรวดเร็ว อีกทั้งกระเป๋า TB มีขั้นตอนการผลิตที่ประณีตบรรจงตามแบบฉบับของอิตาลีแท้ดั้งเดิม ที่การันตีเรื่องงานฝีมือชั้นสูง

 

 

 

โดยกระเป๋า 1 ใบประกอบขึ้นจากหนังฟอกคุณภาพสูง 28 ชิ้น ที่ได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถันโดยช่างผู้ผลิตกระเป๋าผู้มีความชำนาญการ รวมถึงนวัตกรรมการฟองหนังอันเลื่องชื่อ ด้วยการใช้สีโครเมี่ยมในการฟอกเพื่อให้สีติดทนนาน พร้อมเก็บรายละเอียด และทาสีด้วยมือ ซึ่งต้องใช้ความชำนาญและความแม่นยำอย่างสูงในทุกขั้นตอน

 

 

 

กระเป๋า TB รุ่นล่าสุดนี้ถือว่าเป็น must have ชิ้นใหม่ของสาวก Burberry โดดเด่นด้วยแม่เหล็กที่ทำมาจากทองคำ 24K ที่ทำให้กระเป๋าปิดได้อย่างเงียบสนิท มาพร้อมกับสายสะพายโซ่และหนัง สามารถเลือกให้แมทช์กับลุคในแต่ละวัน สามารถช้อปผ่านทางไลน์ไอดี @Klaokie หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางโทรศัพท์ได้แล้ววันนี้ ที่ Burberry สาขาพารากอน โทร 086-1545565 และ Burberry  สาขาเซ็นทรัลเอ็มบาสซี โทร 095-889-2959

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้