rag & bone เปิดตัวหน้ากากอนามัยรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น เพื่อสนับสนุนท้องถิ่น ในการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19

rag & bone เปิดตัวหน้ากากอนามัยรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น เพื่อสนับสนุนท้องถิ่น ในการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19

 

rag & bone มีความยินดีที่จะได้นำเสนอหน้ากากอนามัยผ้ารุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นซึ่งตัดเย็บขึ้นในสหรัฐอเมริกา แม้หน้ากากอนามัยดังกล่าวจะไม่ใช่หน้ากากอนามัยทางการแพทย์ หากแต่ rag & bone ยังเดินหน้าผลิตขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ประสบปัญหาจากการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 โดยการเปิดตัวในครั้งแรกนี้ rag & bone ได้นำเสนอ Stealth Mask ซึ่งถูกตัดเย็บขึ้นจากผ้าที่เหลือจากการผลิตสินค้า ready-to-wear จากหลากหลายคอลเลคชั่น โดยหน้ากากอนามัยนี้จะถูกตัดเย็บขึ้นในย่านการ์เมนต์ดิสทริก (garment district) ของนิวยอร์ก ออกแบบให้สอดคล้องไปกับความตั้งใจของแบรนด์ในการนำเสนองานฝีมือที่เปี่ยมไปด้วยความประณีตซึ่งผสมผสานไปกับความเป็น authenticity

 

 

หน้ากากอนามัยในครั้งนี้จะวางจำหน่ายในจำนวนจำกัดที่เว็บไซต์ rag-bone.com โดย rag & bone จะนำเงิน 5 ดอลลาร์สหรัฐจากทุกๆ การสั่งซื้อหน้ากากอนามัย 1 ชิ้น ไปบริจาคให้กับ City Harvest ซึ่งเป็นองค์กรผู้ให้ความช่วยเหลือทางด้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดของนิวยอร์ก โดย City Harvest จะนำเงินที่ได้ไปใช้ในการช่วยเหลือชาวนิวยอร์ก ผู้ซึ่งประสบปัญหาทางด้านค่าใช้จ่ายในการซื้ออาหารในช่วงสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 นอกจากนี้สัดส่วนในการผลิตหน้ากากอนามัยยังนับเป็นการช่วยเหลือทีมผู้ตัดเย็บ ซึ่งเป็นผู้คนในท้องถิ่นในนิวยอร์กและลอสแองเจลิสอีกด้วย

 

 

 

Stealth Mask คือหน้ากากอนามัยที่แสดงถึงความตั้งใจของ rag & bone ที่จะช่วยสนับสนุน และปกป้องชุมชนและท้องถิ่นของตนในช่วงเวลาวิกฤตดังเช่นในครั้งนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้