ISSUE เปิดตัวคอลเลคชั่น Tree of Life ต้นไม้แห่งชีวิต ด้วยแนวคิดความสุขที่แท้จริงในโลกใหม่

ISSUE เปิดตัวคอลเลคชั่น Tree of Life ต้นไม้แห่งชีวิต ด้วยแนวคิดความสุขที่แท้จริงในโลกใหม่

 

หลังจากที่ทุกคนทั่วโลกต่างต้องเผชิญกับความยากลำบากในสถานการณ์วิกฤต การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบไปถึงทุกอย่าง รวมถึงวิถีชีวิต แนวทางการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป คำว่า New Normal กลายเป็นคำที่หลายคนต้องพูดถึง สิ่งใหม่ คัลเจอร์ใหม่ ที่ต้องทำให้กลายเป็นเรื่องปกติธรรมดา ซึ่งจะผูกพันกับวิถีชีวิตของเราไปอีกช่วงเวลาหนึ่ง

 


 

 

อิชชู่ หนึ่งในแบรนด์แฟชั่นที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์นี้เช่นกัน ขอเป็นกำลังใจให้เหตุการณ์ดีขึ้นในเร็ววัน เพื่อทุกคนได้พบความสวยงาม ความสงบสุข และความสุขกลับมาอีกครั้ง เฉกเช่นเดียวกับคอลเลคชั่น “Tree of Life ต้นไม้แห่งชีวิต” ประจำฤดูกาลใหม่นี้ จาก ISSUE ที่ต่อยอดไอเดียมาจากคอลเลคชั่น Autumn Winter 2019 โดยความพิเศษประจำฤดูกาลนี้คือการพาทุกคนเดินทางเพื่อค้นหาคำตอบจากความพิศวง พาไปค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่ในโลกใหม่ นำความเชื่อเรื่องการเกิดใหม่ในยุคพระศรีอาริยเมตไตรย์ โลกที่จะเต็มไปด้วยความสงบสุข และพระศาสนาจะมีความรุ่งเรือง นำมาเป็นต้นทุนในการสร้างสรรค์ผลงานเสื้อผ้าในฤดูกาลนี้

 

 

 

ความเจริญรุ่งเรืองที่สะท้อนผ่าน “ต้นกัลปพฤกษ์” ศูนย์กลางแห่งความเชื่อ ความหวัง และความศรัทธา ต้นไม้แห่งการบูชาที่ผู้คนต่างเข้ามาขอพรหรือแสดงความปรารถนา ต้นกัลปพฤกษ์ที่เติบโตอยู่ทุกทิศนี้ จึงเป็นต้นไม้แห่งชีวิตที่เป็นแรงบันดาลใจของเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ ซึ่งอิชชู่นำเสนอจุดเด่นที่การคัดสรรเส้นใยผ้าธรรมชาติจากประเทศอินเดีย สวมใส่สบายอย่างมีสไตล์ ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยแหล่งที่มาของเส้นใยผ้าที่คำนึงถึงความยั่งยืนเป็นสำคัญ

 

 

ต้นกัลปพฤกษ์ที่ถูกถ่ายทอดความหมายในแบบฉบับของอิชชู่นั้นยังถูกนำมาผสมผสานกับความสวยงามที่ปรากฏในผลงานของอองรี รุสโซ (Henri Rousseau) ศิลปินจิตรกรรมชาวฝรั่งเศสที่มีผลงานเลื่องชื่อด้วยภาพวาดป่าไม้ธรรมชาติในฤดูร้อนและสิ่งมีชีวิตอันลึกลับที่เคลื่อนไหวอยู่ในป่าอีกด้วย
 

 

 

สีสันในฤดูกาลนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากสีฟ้า และสีเขียวที่ปรากฏในผลงานภาพวาดของอองรี รุสโซ พร้อมเมนไอเดียที่อิชชู่นำมาเป็นแกนหลักในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นนี้ คือ อีโคแฟชั่น หรือแฟชั่นแบบรักษ์โลก ด้วยการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ เนื้อผ้านำเข้ามาจากประเทศอินเดียโดยตรง ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เสื้อผ้าจากคอลเลคชันนี้ใช้วิธีการพิมพ์ผ้าแฮนด์เมด ตามแบบฉบับอินเดียดั้งเดิม ด้วยเทคนิค Block Printing หรือการปักบล็อกพิมพ์ที่ใช้ดิ้นทองปักมือทั้งหมด จนเกิดเป็นลวดลายทั้งป่าไม้ เสือ ลิง นก และคนป่า ที่เข้ากับคอลเลคชั่นนี้

 

 

 

ในสถานสการณ์วิกฤตโควิด-19 อิชชู่ ขอร่วมรับผิดชอบต่อสังคม รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย ร่วมทำบุญเพื่อช่วยเหลือสังคมและผู้ที่ได้รับผลระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ต่อไป ร่วมสัมผัสและเยี่ยมชมคอลเลคชั่น สปริง-ซัมเมอร์ 2020 จากแบรนด์อิชชู่ ได้แล้ววันที่ผ่านช่องทางออนไลน์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : IssueThailand / Line@ : ID @issuethailand หรือ หรือดาวน์โหลด Issue Thailand Application พร้อมรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมาย 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้