VERSACE ชวนสาวก ร่วมแบ่งปันความครีเอทีฟ ในการสร้างภาพถ่ายตัว V กับแคมเปญ #VeryVersace

VERSACE ชวนสาวก ร่วมแบ่งปันความครีเอทีฟ ในการสร้างภาพถ่ายตัว V กับแคมเปญ #VeryVersace

 

Versace เปิดตัวแคมเปญ #VeryVersace โดยหวังที่จะสร้างความบันเทิงและสีสันให้แก่สาวกVersace ในช่วงกักตัวอยู่บ้าน แคมเปญนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก Barocco V อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่ประดับประดาอยู่บนเครื่องประดับของ Virtus ตัว V ถูกแกะสลักอย่างประณีตด้วยใบไม้อะแคนตัส ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งอายุยืนยาว และความสดใสตลอดการในงานศิลปะ สถาปัตยกรรมและรูปปั้นมานานนับพันปี ซึ่งใบอะแคนตัสได้นำมาใช้ครั้งแรกบนรันเวย์ Versace ในคอลเลคชั่น ฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 1992 (Spring/Summer 1992) ทำให้ใบอะแคนตัสเป็นที่ประจักษ์สายตาสาวกเวอร์ซาเช่ โดยใบอะแคนตัสนั้นเป็นส่วนหนึ่งของลาย Barocco และกลายเป็นลวดลายที่แบรนด์ได้รับการยกย่อง

 

 

 

เราขอเชิญชวนเพื่อนๆและสาวก Versace ทั่วโลก ร่วมแบ่งปันภาพถ่ายเสนอความครีเอทีฟ ในการสร้างภาพถ่ายตัว V ไม่ว่าจะเป็นการสร้างอักษรผ่านวัตถุสิ่งของ จากเงาหรือทิวทัศน์ ที่แสดงให้เห็นถึงว่า V นั้นรายล้อมอยู่รอบตัว ด้วยการสร้างสรรค์ภาพถ่าย และโพสต์บนโซเชียลมีเดีย ผ่านแฮชแท็ก #VeryVersace พร้อมแท็กเพื่อนของคุณมาร่วมสนุกในกิจกรรมนี้ไปด้วยกัน หรือช่องทางสำหรับส่งผลงานภาพถ่ายของคุณผ่านอีเมล very.versace@versace.it

 

 



เราหวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นให้สังคมของเรามีความสนุกสนาน และเกิดการสร้างสรรค์ในช่วงอยู่บ้าน และหากภาพใดนำเสนอความครีเอทีฟมากที่สุด จะได้รับโอกาสนำมาเผยแพร่บนสื่อโซเชียลมีเดีย และเว็บไซต์ของเวอร์ซาเช่ ตลอดเดือนพฤษภาคม

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้