GIORGIO ARMANI ประกาศเลื่อนจัดรันเวย์โชว์ของ คอลเลคชั่นผู้ชาย ผู้หญิง และ HAUTE COUTURE

GIORGIO ARMANI ประกาศเลื่อนจัดรันเวย์โชว์ของ คอลเลคชั่นผู้ชาย ผู้หญิง และ HAUTE COUTURE

Giorgio Armani ประกาศเลื่อนการจัดรันเวย์โชว์ของคอลเลคชั่นผู้ชายและผู้หญิงจากทั้ง Giorgio Armani และ Emporio Armani  โดยโชว์ทั้งหมดจะถูกจัดในขึ้นมิลานในเดือนกันยายน 2020 ซึ่งรูปแบบการนำเสนอนั้นยังอยู่ระหว่างการพิจารณา

 

 

 

ในขณะที่รันเวย์โชว์จาก Armani Privé นั้นจะถูกเลื่อนไปจัดในเดือนมกราคม 2021 โดยจะจัดขึ้น ณ สถานที่อันเป็นประวัติศาสตร์อย่าง Palazzo Orsini, Via Borgonuovo ในมิลาน อันเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ของแบรนด์ โดยการแสดงโชว์ในครั้งนี้จะมาพร้อมกับคอลเลคชั่นที่ไร้ฤดูกาล ซึ่งจะรวบรวมไว้ทั้งเสื้อผ้าที่เหมาะกับฤดูหนาวและอีกหลากหลายไอเทมอันบางเบาที่เข้ากันได้ดีกับฤดูร้อน
 

 

 

และจากเดือนมิถุนายน 2020 เป็นต้นไป ทางทีมดีไซเนอร์จะนำเสนอบริการในส่วนของการตัดเย็บ (tailoring department) ให้แก่ลูกค้า โดยสไตล์อันเปี่ยมไปด้วยความเป็นศิลปะของทั้งคอลเลคชั่นปัจจุบันและคอลเลคชั่นที่ผ่านมาจะถูกนำเสนอ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรค์ตามความชื่นชอบทั้งในส่วนของโครงร่างและเนื้อผ้า โดยแต่ละไอเทมจะถูกนำเสนอให้กับลูกค้าเป็นรายบุคคลตามการนัดหมาย ซึ่งจะเป็นการเปิดให้เลือกสรรค์ด้วยตนเอง​ ณ ห้องเสื้อตลอดทั้งปี

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้