ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) บอกต่อ 4 เคล็ดลับปรนนิบัติผิวมือให้เนียนนุ่ม ปลอดภัยจากเชื้อโรคและไวรัส

ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) บอกต่อ 4 เคล็ดลับปรนนิบัติผิวมือให้เนียนนุ่ม ปลอดภัยจากเชื้อโรคและไวรัส

ในสภาวะที่เราทุกคนต้องเผชิญกับเชื้อโรคและไวรัส การล้างมือบ่อยๆ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด แต่ปัญหาที่หลายคนเจอคือ “มือแห้ง” เพราะโดนสารอันตรายต่าง ๆ มาทำลายผิว ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI)  ขอแนะนำ 4 เคล็ดลับการดูแลผิวมือให้นุ่ม เนียน น่าสัมผัส แถมยังสะอาดปลอดภัยมาฝากกัน  ...  ถึงจะ Work From Home อยู่บ้าน หรือแม้แต่อยู่ออฟฟิศก็อย่าเพิ่งนิ่งนอนใจ นอกจากการล้างมือบ่อยๆ  แล้ว ล้างมือให้ถูกวิธีก็สำคัญมากเช่นกัน ควรล้างมืออย่างน้อย 30 วินาที และอย่าลืมทำความสะอาดตามบริเวณซอกนิ้ว หลังนิ้ว เพียงเท่านี้ก็ช่วยป้องกันเชื้อโรคได้ดีมากขึ้น แต่การล้างมือบ่อย อาจส่งผลให้มือแห้งหรือลอก ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจึงมีความสำคัญ  ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสารที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อผิว ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง และมีการบำรุงผิวไปในตัว PAÑPURI ขอแนะนำ Balance Skin Clarity Shower Gel (บาลานซ์ สกิน แคลริตี้ ชาวเวอร์ เจล) ที่มีส่วนผสมของ Neem Seed Oil มีคุณสมบัติช่วยป้องกันการสะสมของแบคทีเรีย แต่ยังให้ความชุ่มชื้นกับผิว พร้อมกลิ่นหอมของตะไคร้ช่วยให้รู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา

 

 

 

หากไม่สะดวกล้างมือ ควรทำความสะอาดมือด้วย Aromatic Hand Sanitizer (อโรเมติก แฮนด์ แซนิไทเซอร์) แอลกอฮอล์ 77% โดยปริมาตร ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก PAÑPURI ด้วยส่วนผสมจาก Organic Aloe Vera ช่วยถนอมมือ ไม่ทำให้มือแห้ง และแสบ พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้น และกลิ่นผ่อนคลายจาก Sandalwood และ Organic Lavender Oil ทั้งอ่อนโยน ที่สำคัญยังปลอดภัย ปราศจากสารอันตราย เช่น ซัลเฟต พาราเบน และ PEG

 

 

 

Alcohol Spray Hand Sanitizer (แอลกอฮอล์ สเปรย์ แฮนด์ แซนิไทเซอร์) ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สามารถลดการสะสมและการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้ เพียงแค่ฉีดสเปรย์ลงบนมือและถูให้ทั่ว ทิ้งไว้จนแห้ง ไม่ต้องล้างออก แฮนด์สเปรย์ประกอบด้วยแอลกอฮอล์ 77% โดยปริมาตร มีส่วนผสมจาก Organic Aloe Vera ที่ไม่ทำให้มือแห้ง อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น กลิ่นหอมสดชื่นจากแอปเปิ้ล และแพร์ ฉีดได้มากถึง 300 ครั้ง ปลอดภัยปราศจากสารอันตราย สามารถใช้ได้กับเด็ก อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ไม่แต่งสี

 

 

 

ปิดท้ายด้วยสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมือ (Hand Cream) เพราะการล้างมือบ่อย ๆ ทำให้น้ำมันตามธรรมชาติที่อยู่บนผิวลดลงจนทำให้มือแห้ง อย่าลืมดูแลผิวมือ และเล็บให้แข็งแรง พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นด้วย Indochine Soothing Hand & Nail Cream (อินโดจีน ซูธติ้ง แฮนด์ แอนด์ เนล ครีม) ประกอบไปด้วยส่วนผสมจากน้ำมัน 6 ชนิด ทำให้ผิวเนียนนุ่ม พร้อมเสริมทัพด้วยกลิ่นหอมที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายของตะไคร้ ส้มแมนดาริน และเบอร์กามอท

 

 

 

ช้อป PAÑPURI ได้ที่ PANPURI.com พร้อมบริการส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ โปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ที่ Facebook, Twitter, Instagram, Weibo ในชื่อ @panpuriofficial และ Line@ ในชื่อ @PANPURI

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้