PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE / NEW ITEMS (MAY 2020)

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE / NEW ITEMS (MAY 2020)

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE SPRING SUMMER 2020 คือ สีสันอันสดใสซึ่งส่องประกายยามต้องแสงอาทิตย์รูปทรงที่พองโต และพลิ้วไหวไปตามจังหวะของสายลม กระโดด กระเด้ง ฮัมเพลง หัวใจของคุณเริ่มเต้นรำ ขอให้โลกใบนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้ม

 

 

 

MONTHLY COLORS (MAY) : ลายพิมพ์ลายกระเบื้องสีสันสดใส และสีเดี่ยว เดรสสไตล์ใหม่ดูคล้ายเป็นเสื้อ และกระโปรงแยกชิ้น แต่เชื่อมต่อกันที่บริเวณด้านหน้า เผยให้เห็นช่วงหลังเมื่อสวมใส่ ซึ่งเหมาะสำหรับช่วงฤดูร้อน

 

 

 

CROSSING MESH : ซีรีส์อันสดใหม่ที่มาพร้อมสีสันที่สดใส โดยส่วนใหญ่จะใช้ผ้าตาข่าย ให้เนื้อสัมผัสนุ่ม และสบาย พร้อมโครงร่างหลวม

 

 

 

CRISPY PLEATS : ซีรีส์พลีทที่ใช้เนื้อผ้าเบาซึ่งให้สัมผัสแข็งกว่าปกติ เนื้อผ้าเกิดจากการทอไม่ใช่ การถักนิตทำให้ไม่บางนัก

 

 

 

ALT BRIGHT : ซีรีส์ที่มีการเหลื่อมของสีเทาบนเนื้อผ้าสีสด เพื่อให้งานดีไซน์ดูโดดเด่น การเหลื่อมของสีนั้นจึงไม่ถูกใช้บริเวณขอบ

 

 

 

พบกับเสื้อผ้าประจำเดือนพฤษภาคม จากคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ - ฤดูร้อน ปี 2020 จาก PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE (พลีตส์ พลีส อิซเซ่ มิยะเกะ) ได้แล้ววันนี้ สามารถซื้อสินค้าจาก PLEATS PLEAE ISSEY MIYAKE ได้แล้ววันนี้ ผ่านทาง LINE@ (@isseymiyaketh) พร้อมบริการส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้