COMME DES GARÇONS เฉลิมฉลองการเปิดทำการอีกครั้ง พร้อมต้อนรับการกลับมาครั้งนี้ด้วยสินค้าสุดพิเศษ

COMME DES GARÇONS เฉลิมฉลองการเปิดทำการอีกครั้ง พร้อมต้อนรับการกลับมาครั้งนี้ด้วยสินค้าสุดพิเศษ

เนื่องในวาระเฉลิมฉลองการกลับมาเปิดทำการของร้านกอมม์ เดส์ การ์ซงส์ ทั่วโลกอีกครั้งหลังจากที่ปิดทำการกันไปพักใหญ่ เรย์ คาวาคูโบะ จึงได้ออกแบบไอเทมสุดพิเศษสามแบบ เพื่อเป็นการต้อนรับลูกค้าสุดที่รักของเราและต้องการที่จะรวบรวมความเป็นหนึ่งเดียวกันด้วยข้อความที่ให้พลังบวก  

สินค้าพิเศษทั้งสามแบบได้แก่ แจ็คเก็ต เสื้อยืดและกระเป๋า โดยสินค้าแต่ละแบบโดดเด่นด้วยข้อความที่ส่งพลังบวก ได้แก่ “Thinking and Doing Will Result in the Future”  “On To the Future With Good Energy” และ “Believe in a Better Tomorrow” ทั้งหมดนี้คือความตั้งใจของแบรนด์ ที่จะนำความหวังที่หลายๆ ประเทศพยายามจะเอาชนะไวรัส Covid-19 กลับมา พร้อมๆกันกับความพยายามที่จะฟื้นฟูภาคธุรกิจ และในขณะเดียวกันทุกคนก็ต้องดูแลตัวเองให้ปลอดภัยเช่นกัน

แจ็คเก็ตราคา 7,500 บาท และเสื้อยืดราคา 2,900 บาท มาในไซส์ S ถึง XL สามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ในส่วนของกระเป๋ามีขนาดเดียวในราคา 5,900 บาท

สินค้าทั้ง 9 แบบนี้มีวางจำหน่ายเฉพาะในร้านกอมม์ เดส์ การ์ซงส์ และโดเวอร์ สตรีท มาร์เก็ตเท่านั้น สำหรับประเทศไทยมีวางจำหน่ายที่ร้านกอมม์ เดส์ การ์ซงส์ เอราวัณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line OA : @cdg_th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้