CELINE (เซลีน) นำเสนอจิตวิญญาณของชาวโบฮีเมียน WHAT IS A BABOUCHE?

CELINE (เซลีน) นำเสนอจิตวิญญาณของชาวโบฮีเมียน WHAT IS A BABOUCHE?

Babouche ในภาษาฝรั่งเศสหมายความว่ารองเท้าแตะ ซึ่งมีรากศัพท์มาจากภาษาอาราบิกคำว่า “Babush” ด้วยลักษณะรองเท้าแฟลตแบบสวมเปิดด้านหลัง ซึ่งทำจากหนังที่ยืดหยุ่น นิยมสวมใส่ในกลุ่ม Bedouin Arabic Nomads จาก คาบทะเลทรายแห่ง MOROCCO และคาบสมุทรอาระเบียอื่น ๆ

 

 

 

ในช่วงศตวรรษที่ 17 BABOUCHE ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในฝรั่งเศสสืบเนื่องมาจากลักษณะของทรงรองเท้าที่เสริมความสุขุม และความสง่าให้เหล่าบรรดาสุภาพบุรุษ ซึ่งในทศวรรษต่อมา MOROCCO เป็นอีกหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่เหล่าดารา นักร้อง เซเลบริตี้และผู้ที่มีชื่อเสียงมากมายมารวมตัวกัน อาทิเช่น ICK JAGGER, JIMI HENDRIX, LOULOU DE LA FALAISE, PAUL GETTY และภรรยา TALITHA GETTY ที่ต่างพากันสวมใส่ BAROUCHE เพื่อสวมลุคโบฮีเมียในช่วงเวลานั้นจวบจนปัจจุบันรองเท้า BAROUCHE ถือเป็นไอคอนิกไอเท็มที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน

ด้วยจิตวิญญาณของชาวโบฮีเมียน CELINE (เซลีน) นำเสนอรองเท้า BABOUCHE เป็นหนึ่งในไลน์รองเท้ารุ่น JACNO ที่สะท้อนถึงความเป็นร็อคแอนด์โรล ตัวรองเท้าทำจากหนังนิ่ม และบุด้วย KIDSKIN สำหรับด้านนอกรองเท้าใช้หนัง CALFSKIN / PYTHON และเสริมส้นเล็ก 5 มิลลิเมตร CELINE JACNO BABOUCHE เป็นรุ่นที่เหมาะกับทั้งคุณผู้หญิง และคุณผู้ชาย นอกจากนี้ดีไซน์ยังเหมาะกับการสวมใส่ได้ทุกวันแต่ยังคงความคลาสสิคตามสไตล์ของแบรนด์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้