THE LAST DANCE WITH OAKLEY จากเสน่ห์ชุดกีฬาในยุค 90 มาพร้อมกับเลนส์ Prizm

THE LAST DANCE WITH OAKLEY จากเสน่ห์ชุดกีฬาในยุค 90 มาพร้อมกับเลนส์ Prizm

ความโด่งดังของเสน่ห์ชุดกีฬาในปี 2533 ในสาระคดีเบื้องหลังความสำเร็จ The Last Dance ที่ผลิตโดย ESPN และ Netflix ซึ่งตามติดชีวิตการประกอบอาชีพของตำนานบาสเก็ตบอล, Michael Jordan, และวิธีที่ Chicago Bulls ครองเวทีกีฬาในทศวรรษนั้น

 

 

 

จากยุค 90 ที่นักกีฬานิยมกันแต่งตัวด้วยเสื้อ oversize แทร็กสีนีออน หมวกsnapbacksหลากหลายสีสัน ต่างหูเพชร และสร้อยคอทองคำ นอกจากนี้แว่นตา Oakley ยังเป็นที่นิยมกันในหมู่นักกีฬารวมถึง Scottie Pippen, Dennis Rodman และ Michael Jordan

 

 

 

แว่นตาสไตน์สปอต์นี้ได้รับการปรับปรุงใหม่ ในคอลเล็คชั่นที่มีชื่อว่า Eye Jacket Redux โดยได้รับแรงบรรดาลใจมาจากแว่นตารุ่น Eye Jacket ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับการยอมรับในวงการกีฬายุค 90 การจับคู่ที่สมบูรณ์แบบของความทันสมัยและความold school แว่นตารุ่น Oakley Eye Jacket Redux มีจุดเด่นอยู่ที่เลนส์รูปไข่ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี 2537 โดยปัจจุบันได้มีการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการผลิตซึ่งรวมถึงเทคโนโลยีเลนส์ Prizmอันเป็นเอกลักษณ์ของ Oakley

 

 

 

แว่นตา Oakley Eye Jacket  Redux มาพร้อมกับเลนส์ Prizm ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มสีสันความคมชัดและรายละเอียด นอกจากนี้ยังมีเลนส์ที่เหมาะสำหรับนักกีฬาที่มีความต้องการแว่นตาน้ำหนักเบาที่ห่อหุ้มใบหน้าและเบาสบายด้วยวัสดุ O Matter ที่รองจมูกและขาแว่น Unobtainium ช่วยเพิ่มการยึดเกาะด้วยการขับเพื่vช่วยให้แว่นตายังคงอยู่ในตำแหน่งที่มั่นคงท่ามกลางกิจกรรมกีฬาทุกประเภท ทั้งหมดได้รับการตกแต่งในรูปทรงวงรี โดย Oakley มีแว่นให้เลือกทั้งหมดหกสีด้วยกัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้