DR.SPILLER THAILAND ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าจากเยอรมนี เปิดตัว AMPOULES ภายใต้ซิกเนเจอร์คอลเล็คชั่น

DR.SPILLER THAILAND ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าจากเยอรมนี เปิดตัว AMPOULES ภายใต้ซิกเนเจอร์คอลเล็คชั่น

การใช้ชีวิตประจำวันที่แวดล้อมไปด้วย ฝุ่น ควัน และมลภาวะ ที่ทำร้ายผิวในแต่ละวันทำให้ผู้คนเริ่มหันมาใส่ใจการดูแลผิวกันมากขึ้น ดร. สปิลเลอร์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวนำเข้าจากประเทศเยอรมนี ซึ่งมีปรัชญาในการดูแลผิวหน้าด้วยส่วนผสมที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุด ผนวกกับการนำนวัตกรรมและวิธีการทางวิทยาศาสตร์ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะเพื่อฟื้นฟูการทำงานของลึกถึงระดับเซลล์ บำรุงให้ผิวแข็งแรงขึ้นและแสดงศักยภาพตามธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ “The Beauty of Nature” ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์อย่างแอมพูล (Ampoules) ซึ่งเป็นเซรั่มวิตามินสกัดเข้มข้นที่เหมาะสำหรับทุกปัญหาผิวด้วยส่วนผสมที่คิดค้นและรังสรรค์ขึ้นมาสำหรับสภาพผิวที่แตกต่างกัน พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิวและช่วยฟื้นฟูอย่างเร่งด่วน แอมพูลทุกสูตรในคอลเลคชั่น “The Beauty of Nature” มีสูตรเฉพาะที่สร้างขึ้นเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด โดยนำไฮยารูรอนิคมาเป็นส่วนผสมหลัก มีคุณสมบัติเด่นเรื่องการเติมน้ำให้ผิว พร้อมทำหน้าที่เป็นตัวนำพาความชุ่มชื้น และสารอาหารอื่นๆ ให้ซึมลึกสู่ผิวอย่างล้ำลึก ณ ปัจจุบัน ดร. สปิลเลอร์ ไทยแลนด์ ได้นำเข้าแอมพูล 8 สูตร (จาก 12 สูตร) ดังต่อไปนี้
 

 

 

Sundown – The Repairing Ampoule เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย มีสรรพคุณช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิว ให้ความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก พร้อมลดรอยแดง และอาการระคายเคือง ราคา 2,890 บาท สุทธิ

 

 

 

Shooting Star – The Radiance Ampoule เหมาะสำหรับผิวที่ต้องการความกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ปรับสภาพให้ผิวดูสุขภาพดี มีประกายสดใส พร้อมสร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง ราคา 2,890 บาท สุทธิ

 

 

 

Rain Shower – The Hyaluronic Ampoule เหมาะสำหรับผิวที่ต้องการความชุ่มชื้น ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก ริ้วรอยดูตื้นขึ้น กระชับรูขุมน พร้อมช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิวดูฟูอิ่มน้ำ ราคา 2,890 บาท สุทธิ

 

 

 

Mountain Creek – The Purifying Ampoule เหมาะสำหรับผิวมัน เป็นสิว ช่วยลดการอักเสบ ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ควบคุมการผลิตของต่อมใขมัน ลดการอุดตันในรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ราคา 2,290 บาท สุทธิ

 

 

 

Frozen Lake – Lifting Ampoule เหมาะสำหรับผิวที่ต้องการลดเลือนริ้วรอย เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวแลดูสุขภาพดีขึ้น แลดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียน ไร้ริ้วรอย พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด และมลภาวะ ราคา 2,990 บาท สุทธิ

 

 

 

Falling Snow – The Brightening Ampoule เหมาะสำหรับผิวที่ต้องการฟื้นฟูสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอจากฝ้า กระ รอยสิว บำรุงและฟื้นฟูผิวให้สว่าง กระจ่างใส พร้อมปกป้องผิวจากทั้งแสงแดด (UV) และแสง แสงสีฟ้า (Blue Light) จากเครื่องมือสื่อสาร ราคา 2,890 บาท สุทธิ

 

 

 

Timeless Wood – The Firming Ampoule เหมาะสำหรับผิวที่หย่อนคล้อย ต้องการยกกระชับให้เต่งตึง ลดเลือนริ้วรอย เสริมสร้างการทำงานของคอลลาเจน และอีลาสติน จึงทำให้ผิวยืดหยุ่น แข็งแรงขึ้น และดูอ่อนเยาว์ ราคา 2,990 บาท สุทธิ

 

 

 

Free Like The Wind – The Detoxifying Ampoule เหมาะสำหรับผิวที่ต้องการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ช่วยดีท็อกซ์ผิว ทำความสะอาดรูขุมขน ขจัดสิ่งสกประที่อุดตันจากมลภาวะออกจากผิว และกระชับรูขุมขนไปพร้อมๆ กัน และยังช่วยเติมอ็อกซิเจนให้กับผิว จึงปรับสภาพผิวให้เกิดความสมดุล ราคา 2,290 บาท สุทธิ

 

 

 

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแบรนด์ ดร. สปิลเลอร์ สามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้ Facebook: facebook.com/drspiller.thailand, Instagram: @drspillerthailand, Line: @drspillerthailand, BFF Thailand, Would you love it

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้