TATOUAGE COUTURE VELVET CREAM ลิปสเตนรุ่นใหม่สำหรับทศวรรษใหม่ ด้วยเนื้อแมตต์นุ่มดุจกำมะหยี่

TATOUAGE COUTURE VELVET CREAM  ลิปสเตนรุ่นใหม่สำหรับทศวรรษใหม่ ด้วยเนื้อแมตต์นุ่มดุจกำมะหยี่

Underground Rouge Club ของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ที่ซึ่งความหรูหราแบบแฟชั่นชั้นสูงมาบรรจบกับความเป็นขบถ มีกฎเพียงข้อเดียวเท่านั้น และรหัสผ่านก็คือ สีลิปสติกที่คุณใช้ ริมฝีปากของคุณจำเป็นต้องได้รับการแต่งแต้ม ไม่ว่าจะด้วยสีแดงบอร์โดซ์เข้มดูละมุนละไมดั่งกำมะหยี่ หรือสีชิลลี่นู้ดสวยแซ่บที่ดูเร่าร้อนดุจชุดหนังก็ตาม และเหมือนเช่นเคยที่คอลเลคชั่นใหม่ของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ จะต้องมีเฉดสีให้เลือกมากมาย สีแม็ตต์ที่ไม่เพียงแค่แต่งแต้มสีสันให้ริมฝีปากของคุณ แต่ทำให้เรียวปากของคุณโดดเด่นและทรงอานุภาพ เพราะที่อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้… ความแมตต์ คือ กฎของเราในครั้งนี้ TATOUAGE COUTURE VELVET CREAM:  ลิปสเตนรุ่นใหม่สำหรับทศวรรษใหม่

 

 

ในที่สุด ลิปสเตนสีแม็ตต์เนื้อนุ่มดุจกำมะหยี่แท่งแรกของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ที่ผสานเทคโนโลยีคงสีสัน เข้ากับความนุ่มสบายและความหรูหราประณีตอันเป็นเอกลักษณ์ของแฟชั่นชั้นสูง ก็พร้อมเผยโฉมแล้วในปี 2020 นี้ ขอแนะนำ TATOUAGE COUTURE VELVET CREAM ลิปแม็ตต์เนื้อลิควิดเม็ดสีแน่นเป็นพิเศษที่ให้ความรู้สึกนุ่มดุจครีมบนริมฝีปาก ขานรับกระแสการแต่งปากแบบแม็ตต์ แต่ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งฉีกกฏความเป็นลิปแม็ตต์ทั่วไป TATOUAGE COUTURE VELVET CREAM มีเนื้อสัมผัสนุ่มดุจครีมและเนียนละไมดั่งกำมะหยี่ ทำให้คุณสามารถแต่งสีริมฝีปากให้สวยสดดูราวกับสัก เพลิดเพลินไปกับการปกปิดสูงพร้อมความสบายขั้นสุด ที่ให้ความรู้สึกอ่อนโยนต่อริมฝีปากแต่ไม่อ่อนด้อยเรื่องสร้างความมั่นใจ

 

 

 

เทคโนโลยี: สร้างสรรค์ขึ้นด้วยอีลาสโตเมอร์ที่มีเนื้อสัมผัสดุจกำมะหยี่ (Velvet touch elastomers) เพื่อความรู้สึกนุ่มนวลและฟินิชแบบแม็ตต์ที่ดูละมุนละไมด้วยออยล์ครีมเบส ที่มีคุณสมบัติทำให้นุ่มและชุ่มชื้น (emollient oil cream base) มอบเนื้อสัมผัสนุ่มดุจครีมที่ให้ความรู้สึกหรูหรา  ขณะเดียวกัน ยังคงสีสันที่สดชัดซึ่งเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากใน Tatouage Couture สูตรดั้งเดิม ก็ยังมีประสิทธิภาพในการคงสีสันนานได้ราวถึงห้าชั่วโมงที่แฟนๆ ของ Tatouage Couture รุ่นคลาสสิกคุ้นเคยเอาไว้

 

 

 

บรรจุภัณฑ์: แปรงหัวฟองน้ำหุ้มกำมะหยี่ขนยาวรุ่นใหม่ มีความกว้างมากกว่าหัวแปรงทรงแบนปลายตัดเฉียง แบบปากกาเน้นข้อความอันเป็นเอกลักษณ์ของ Tatouage Couture สูตรดั้งเดิม ทำให้มีพื้นที่หน้าสัมผัสใหญ่ขึ้น เพื่อการปกปิดที่สูง  ฝาสีดำด้านผิวสัมผัสแบบกำมะหยี่ที่ทั้งเก๋ และเรียบหรูทำให้ TATOUAGE COUTURE VELVET CREAM ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ราคาแนะนำขาย 1,550 บาท

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้