Invisible Store ป๊อปอัพสโตร์แนวคิดใหม่ จาก Bottega Veneta ณ ห้างสรรพสินค้า Plaza 66

Invisible Store ป๊อปอัพสโตร์แนวคิดใหม่ จาก Bottega Veneta ณ ห้างสรรพสินค้า Plaza 66

โบเตก้า เวเนต้า (Bottega Veneta) เปิดตัว Invisible Store ป๊อปอัพสโตร์แนวคิดใหม่ บริเวณเอเทรียมของห้างสรรพสินค้า Plaza 66 ใจกลางนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ถ่ายทอดความละเอียดอ่อน ประณีตบรรจง แต่ทว่ามั่นใจในตัวเอง ซึ่งถือเป็นค่านิยมหลักของแบรนด์ Invisible Store แห่งนี้มีพื้นที่กว่า 100 ตารางเมตร ตกแต่งโครงสร้างด้วยกระจก ซึ่งสะท้อนภาพบรรยากาศโดยรอบจนแทบจะล่องหน ฉีกทุกข้อจำกัดของการจัดร้าน สื่อถึงความเป็น Bottega Veneta ที่ไม่จำเป็นต้องโชว์โลโก้ แสดงให้เห็นถึงความสุขุม ความรู้สึก และความสนุกสนาน




ด้วยรูปแบบที่แปลกใหม่ของป็อปอัพสโตร์ ซึ่งอำพรางตัวร้านรวมถึงโลโก้แบรนด์อยู่ภายในเอเทรียมของห้างสรรพสินค้าสุดหรูนี้ นำเสนอการปรับเปลี่ยนมุมมอง แนวคิด ระหว่างสิ่งที่มองเห็นและมองไม่เห็น แต่เน้นการสร้างสรรค์ที่สะกดให้ผู้คนต้องหันกลับมามองอีกครั้ง หลบหลีกจากการโปรโมทและการให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์มากเกินไป 




ภายในตกแต่งแบบลวงตาด้วยวัสดุสะท้อนซึ่งเล่นกับแสง สี และพื้นที่ของร้าน นำเสนอผลงานคอลเล็คชั่น Pre Fall 2020 สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องหนังขนาดเล็ก รองเท้า เครื่องประดับ รวมถึงแว่นตา




เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา Bottega Veneta ได้จัดงานปาร์ตี้เฉลิมฉลองเปิดตัว Invisible Store และคอลเล็คชั่น Pre Fall 2020 ซึ่งได้ DJ Frau และ DJ Thomas Bray มาสร้างความสนุก โดยมีแขกผู้มีชื่อเสียงเข้าร่วมงาน อาทิ นักร้องและนักแสดงหนุ่ม Jing Boran (จิ่ง ปั๋วหราน) นักแสดงสาว Song Zuer (ซ่งจู๋เอ๋อร์) และ Yu Feihong (หยู เฟยหง)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้