Off-White™ Women’s Pre-Fall 2020 “Pays Own Rent”

Off-White™ Women’s Pre-Fall 2020 “Pays Own Rent”

 

ออฟไวท์ (Off-White™) นำเสนอคอลเลคชั่น Women’s Pre-Fall 2020 ภายใต้ชื่อ "Pays Own Rent" ที่เวอร์จิล แอบโลห์ (Virgil Abloh) ดีไซน์เนอร์และผู้อำนวยการสร้างสรรค์ของแบรนด์ ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก เครื่องแบบชุดทำงานออฟฟิศ(Uniform) ที่นำมาถ่ายทอดใหม่ให้ดูล้ำสมัยในแบบของผู้หญิงออฟไวท์มากยิ่งขึ้น ผสมผสานกับแนวคิดที่ว่า "ธรรมชาติเป็นรากฐานสังคมไม่ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนไปมากแค่ไหนก็ตาม" ซึ่งแอบโลห์จึงนำองค์ประกอบของธรรมชาติมาใช้เป็นรายละเอียดหลักของฤดูกาลนี้เพื่อเพิ่มความโดดเด่นยิ่งขึ้น อาทิเช่น ลายไม้ ลายดอกพีโอนี (Peonies) และลายเสือดาวที่เป็นตัวแทนสัญญลักษณ์ของ "ธรรมชาติ" ตามที่แอบโลห์นิยามไว้ว่า ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเร็วแค่ไหน เป็นปี หรือเป็นศตวรรษตราบใดที่มนุษย์ยังมีชีวิต ไม่ควรที่จะละเลยสิ่งมีชีวิตอื่นๆบนโลกใบนี้

 

 

 

คอลเลคชั่นนี้ใช้โครงชุดทรงตรงเข้ารูปที่มีความทะมัดทะแมง (Masculine) แบบเครื่องแบบสำหรับทำงานที่เพิ่มความพิเศษด้วยแพทเทิร์นบริเวณหัวไหล่ที่มีการยกสูงทำมุมเป็นให้ความรู้สึกความแปลกใหม่ที่ยังคงความหรูหราที่สะท้อนตัวตนของผุ้หญิงทำงานยุคใหม่ อย่างเสื้อแจ็คเก็ตเข้ารูปหนังสีบัตเตอร์สก๊อต (Butterscotch) เสื้อสูทเบลเชอร์ (Blazer) อีกทั้งยังนำวัสดุหลากหลายชนิดมาจับคู่เข้ากับได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้าที่มีความหนา และแข็งแรงอย่างหนังเคลือบเงา ผ้าวูล (Wool) ผ้าแจ็คการ์ด (Jacquard) ที่ทอเลียนแบบลายไม้และผ้าวิสโคส (Viscose) ใช้การเลเยอริ่ง (Layering) ซ้อนทับกันเพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับเครื่องแต่งกายผสมผสานกับโครงชุดที่มีความอสมมาตร (Asymmetry) เน้นการตัดเย็บด้วยผ้าที่พริ้วไหวอย่างผ้าซาติน (Teal Satin) และเข้ารูปอย่างผ้าเจอร์ซีย์ (Jersey) ปักลายเพิ่มความสง่างามแบบหญิงสาว เพิ่มสีสันให้กับคอลเลคชั่นด้วยผ้าขนสัตว์เทียม (Faux Fur) สีน้ำเงินสดเพิ่มความล้ำสมัย

 

 

 

ลายพิมพ์ในฤดูกาลนี้ โดดเด่นที่การเลียนแบบองค์ประกอบจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นลายใบไม้ร่วง ลายดอกพีโอนีสีเขียวสะท้อนแสงที่ถูกถ่ายทอดลงบนชุดเดรส และเสื้อแจ็คเกตบุนวม (Puffer Jacket) ให้ความรู้สึกสดใส และโดดเด่น นอกจากนั้นยังมีการใส่ข้อความลงบนเครื่องแต่งกายว่า "Free Winona" และคำว่า "Pays Own Rent" ตามเอกลักษณ์เดิมในแบบของแอบโลห์ โทนสีในฤดูกาลนี้ใช้สีโทนกลาง (Neutral) อย่างสีดำ สีกรมท่าและสีเทา (Grey Melange) ตัดกับสีสดอย่างสีม่วง (Varsity Purple Blend) สีฟ้าเซรูลีน (Cerulean) และสีเหลืองสด

 

 

 

สำหรับเครื่องประดับคอลเลคชั่นนี้ ได้นำเสนอกระเป๋ารุ่นใหม่อย่าง Swiss Flap Bag ที่มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู ตัวกระเป๋ามีความโค้งมน ยังคงมาพร้อมกับคลิปหนีบ (Binder Clip) เอกลักษณ์ดั้งเดิมของแบรนด์ รวมไปถึงกระเป๋ารุ่นคลาสสิคอย่าง Jitney Bag ที่มาในลวดลาย สีและวัสดุใหม่ ยังมีเครื่องประดับอย่างต่างหูและสร้อยก็ถูกออกแบบเป็นโช่ขนาดใหญ่เข้าชุดกัน รวมไปถึงรองเท้าที่ตกแต่งด้วยอะไหล่โลหะ หมวกบักเกต (Bucket Hat) และหมวกเบสบอล (Baseball Cap) ที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของแบรนด์ออฟไวท์ในรูปแบบของหญิงสาววัยทำงานยุคใหม่ออกมาได้อย่างลงตัว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้