RADO True Square รูปทรงใหม่แห่งอนาคต

RADO True Square รูปทรงใหม่แห่งอนาคต

Rado ไม่ได้เพียงแค่คุ้นเคยกับนาฬิกาไฮเทคเซรามิกในรูปทรงสี่เหลี่ยมเท่านั้น เพราะแรกเริ่มเดิมที ราโด คือผู้ผลิตนาฬิกาทรงเหลี่ยมขึ้นมาก่อนใครในอดีต สำหรับปีนี้เราได้คิดค้นรูปทรงสี่เหลี่ยมขึ้นมาใหม่ซึ่งเป็นรูปทรงที่เรามีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้สวมใส่นาฬิกาในศตวรรษที่ 21 เราจึงภูมิใจนำเสนอคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด คือ True Square ซึ่งได้เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกและพร้อมให้ยลโฉมแล้วในประเทศไทย และเช่นเคย เรามีการกำหนดมาตรฐานและยกระดับคุณภาพวัสดุและการออกแบบ รวมทั้งก้าวไปสู่อนาคตด้วยนาฬิกาอันล้ำยุคที่แซงหน้าอุตสาหกรรมไปหลายต่อหลายปี True Square ได้มีการออกแบบมาเพื่อให้ดูดีตลอดอายุการใช้งาน ทั้งตัวเรือนและสายผลิตจากไฮเทคเซรามิกที่บริสุทธิ์ผุดผ่องของ Rado ซึ่งมีทั้งสีดำ สีขาวและพลาสม่า ไม่มีการออกแบบนาฬิกาใดที่โดดเด่นไปกว่า Rado รูปทรงสี่เหลี่ยม และจะกลายเป็นนาฬิกาที่เป็นไอคอนของ Rado ในเจนเนอเรชั่นถัดไป

True Square มีโครงสร้างตัวเรือน และสายข้อมือที่ทำจากไฮเทคเซรามิก เป็นสัญลักษณ์ใหม่ที่แสดงถึงความทนทาน ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ยืนหยัดอยู่ได้ภายใต้การทดสอบของกาลเวลามีความสวยงามตลอดอายุการใช้งานเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหานาฬิกาที่ราคาไม่แพงแต่มีคุณภาพสูง มีเพียง Rado เท่านั้นที่มีเทคโนโลยีนี้และเราภูมิใจที่จะเปิดตัวนาฬิกาไฮเทคเซรามิกรูปทรงสี่เหลี่ยมรุ่นแรกที่มีตัวเรือนแบบเป็นชิ้นเดียวที่ผลิตด้วยวิธีการฉีดขึ้นรูป

 

นอกจากนี้ยังนำเสนอมุมมองที่โดดเด่นของกลไกการเดิน C07 พร้อมกับพลังงานสำรองที่ยาวนานถึง 80 ชั่วโมงผ่านหน้าปัดที่ได้รังสรรค์ขึ้นอย่างสวยงามกับ True Square Open Heart มาพร้อมรูปลักษณ์ที่สะดุดตาและตราตรึงอยู่ในหัวใจ นี่คือนาฬิกาไฮเทคเซรามิกรูปทรงสี่เหลี่ยมที่มีโครงสร้างแบบสเกเลตันเพียงรุ่นเดียวเท่านั้น ความสามารถในการมองเห็นกลไกการเดินถือเป็นประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกา ซึ่งมักดื่มด่ำกับช่วงเวลาในการเฝ้ามองกลไกการเดินที่แม่นยำ การม้วนและการคลายตัวของสปริงปรับสมดุล รวมทั้งการเดินอย่างละมุนละไมของฟันเฟืองและซี่ล้อต่างๆ ในระดับไมโครสเกล เป็นสิ่งย้ำเตือนที่ยอดเยี่ยมซึ่งบ่งบอกว่าเวลามีค่าอย่างแท้จริงเรือนเวลาสีดำและสีพลาสม่ามีรูปลักษณ์ที่ดูไม่หรูหราจนเกินไป ในขณะที่สีขาวมีการประดับตกแต่งอย่างเต็มที่ด้วยการเพิ่มเพชรอันแวววาว 12 เม็ดที่ดัชนีบอกเวลา

 

 

 

สัมผัสเรือนเวลาอันโดดเด่นจากคอลเลคชั่นล่าสุดได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป คิงพาวเวอร์ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และ Shopee หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-610-0200

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้