VERSACE เผยคอลเล็กชั่น RESORT ประจำปี 2021 “VERSACE FLASH COLLECTION”

VERSACE เผยคอลเล็กชั่น RESORT ประจำปี 2021 “VERSACE FLASH COLLECTION”

Versace เตรียมเปิดตัวคอลเล็กชั่นล่าสุด ซึ่งทางแบรนด์ได้แบ่งการเผยโฉมสองรอบ โดยการเผยแพร่รอบแรกจะเกิดขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้ โดยการเผยรอบนี้จะเน้นการอวดโฉมสินค้าสุดเอกซ์คลูซีพของคอลเล็กชั่นฤดูร้อน ที่จะสะท้อนกลิ่นไอทะเล อบอวลไปด้วยความหรูหรา ที่จะพาคุณสัมผัสถึงบรรยากาศของฤดูกาลนี้



คอลเล็กชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากทัศนคติของนักดนตรีรุ่นใหม่ที่มีความกล้าหาญด้วยการประท้วงเพื่อขัดขวางสภาพที่เป็นอยู่และกำลังผจญภัยกับสไตล์ คอลเลกชั่นนี้จะมีลาย Medusa อันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์ สร้างความโดดเด่นและความรู้สึกถึงสไตล์ร็อกแอนด์โรล เฉดสีที่หลากหลายที่จะให้ความรู้สึกสนุกมากยิ่งขึ้น อีกทั้งลายพิมพ์หนังงูและลายเสือดาว ที่สร้างสรรค์บนวัสดุผ้า ซึ่งการออกแบบรอบนี้จะเน้นสีดำและเพิ่มความลึกลับที่พราวเสน่ห์ ตามสไตล์ส คอลเล็กชั่นนี้นำความมั่นใจมาสู่กลางวัน และความสง่างามในยามค่ำคืน



Versace Flash เครื่องประดับที่มีลักษณะคล้ายวงแหวน สไตล์ที่พร้อมสวมใส่ได้หลากหลายโอกาสเผยให้เห็นแสงแฟลช ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงกลมของเลนส์กล้องและเทคนิคการซูมที่ช่างภาพใช้เป็นประจำ สอดคล้องกับวัฒนธรรมป๊อป รวมถึงการนำเสนอกระเป๋ารูปแบบใหม่ Medusa Aeternitas ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกำไลข้อมือที่เป็นวงกลม เสื้อสเวตเตอร์และเสื้อกันหนาวที่ทำจากเส้นใย สร้างสีสันเสื้อผ้าจากสีย้อมที่ยั่งยืน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่จะเป็นมิตรกับการดูแลสิ่งแวดล้อม



โครงสร้าง และรูปทรงเรขาคณิตเป็นธีมหลักของคอลเล็กชั่นนี้ ทางด้านการตัดเย็บต้องผ่านเครื่องที่ทันสมัยพร้อมกับการใช้สีสันที่หลากหลาย โดยแบรนด์คำนึงถึงความละเอียดอ่อนแต่มีความทนทาน สำหรับเสื้อผ้าผู้หญิงจะมีโครงสร้างใหม่ที่เน้นช่วงไหล่หรือเรียกว่า Scatola การออกแบบที่ได้มุมมองจากสายตาที่มองผ่านหน้าต่าง Versace HQ โดยเจตนาอ้างอิงถึงรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าจากตึกระฟ้าในย่านธุรกิจ รวมทั้งรูปทรงและวิวัฒนาการของเมือง รวมถึงการคิดค้นและแสวงหาการฟื้นฟูของมิลาน ประเทศอิตาลี 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้