ก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 ของ me ISSEY MIYAKE ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ “20th LIMITED EDITION_02”

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 ของ me ISSEY MIYAKE ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ “20th LIMITED EDITION_02”

“เสื้อทีเชิ้ตแห่งศตวรรษที่ 21” เป็นแนวคิดพื้นฐานของ me ISSEY MIYAKE ตั้งแต่เปิดตัวขึ้นในปี 2000 โดยเสื้อผ้าที่มีน้ำหนักที่เบาและกะทัดรัด ทำให้ง่ายต่อการดูแล เสื้อผ้าแห่งอนาคตเลยได้ถูกกำเนิดขึ้นด้วยวัสดุดั้งเดิมแต่ได้หล่อรวมเทคนิคเฉพาะที่พัฒนาขึ้นใหม่ ดึงดูดแฟนๆจำนวนมาก จนตอนนี้แบรนด์ก็ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการทอพลีตในแนวตั้งและแนวนอน การทอโพลีเอสเตอร์ให้กลายเป็นคอตตอนด้วยวิธีสุดพิเศษ หรือความรู้สึกที่เหมือนไหมพรมนุ่มๆกำลังถูกทักลงบนผิว เสื้อผ้าที่มีขนาดเหมะกับทุกคนมาในสีและลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ โดยเสื้อผ้าแห่งอนาคตจาก me ISSEY MIYAKE จะยังคงนำความสนุกสนานและอิสระมาให้ผู้สวมใส่อีกด้วย

ไม่ว่าคุณจะสวมใส่มันในโอกาสไหน me ISSEY MIYAKE นั้นก็ยังคงให้ความรู้สึกที่สนุก และสบาย หนึ่งในซีรีส์โดดเด่นจนกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์ นั้นก็คือ “STRETCH PLEATS” ที่โดดเด่นด้วยสีสันสดใส และงานพิมพ์ที่สนุกสนาน ในการเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 ทางแบรนด์ได้คัดเลือกลายพิมพ์จากผลงานในอดีต รังสรรค์ขึ้นมาเป็นซีรีส์ LIMITED EDITION 01/02 ซึ่งวางขายในเวลาที่จำกัด โดยในซีรีส์นี้ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วย 5 ลายพิมพ์ รวมถึง ARAN KNIT (2006) และ CROSSING (2014) ที่พร้อมจะให้ผู้สวมใส่เพลิดเพลินไปกับ "STRETCH PLEATS" พร้อมกับผ้าคลุมในลายพิมพ์เดียวกันอีกด้วย

CROSSING (2014SS) ซีรีส์จาก LINE Collection ที่ใช้เส้นตรง เส้นโค้งเส้นเดี่ยว และเส้นรวม เพื่อแสดงเส้นที่เรียบง่ายและลึกซึ้งโดยเพิ่มการเคลื่อนไหวและอารมณ์ขันให้กับลวดลายและเงาที่สร้างขึ้นโดยเส้นเหล่านี้ ไอเทมชิ้นนี้ทำจากผ้าลายเส้นด้ายย้อมสีพิมพ์ลวดลายที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว

ARAN KNIT (2006AW) คอลเลคชั่น JOURNEY ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่ต่างๆ ระหว่างเดินทางไปทั่วโลก โดยสินค้าชิ้นนี้มีรูปแบบการเย็บตามสไตล์ Aran ซึ่งเป็นเสื้อผ้าดั้งเดิมที่ถูกสร้างขึ้นเป็นเครื่องนุ่งห่มสำหรับชาวประมงชาวไอริชในสภาพอากาศที่หนาวเย็น

พบกับสินค้าคอลเลคชั่น LIMITED EDITION_02 จาก me ISSEY MIYAKE (มี อิซเซ่ มิยะเกะ) ได้แล้ววันนี้ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น G โทร.02-021-2142 สินค้า me ISSEY MIYAKE สามารถสั่งซื้อผ่าน Line@ ได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line: @isseymiyaketh พร้อมบริการส่งสินค้าทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้