ME ISSEY MIYAKE “SEITARO KURODA” COLLECTION

ME ISSEY MIYAKE “SEITARO KURODA” COLLECTION

 

สำหรับปีสำคัญของ me ISSEY MIYAKE ในการเฉลิมฉลองการก่อตั้งแบรนด์ในปีที่ยี่สิบนี้ ทางแบรนด์ได้เปิดตัวซีรีส์ “SEITARO KURODA” ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การเลือกใช้ผลงานใหม่จาก เซอิทาโระ คุโรดะ (SEITARO KURODA) ศิลปินชาวญี่ปุ่น ที่ได้รังสรรค์ผลงานใหม่สำหรับแบรนด์ โดย KURODA ได้ใช้ความรู้สึกที่เขามีต่อแบรนด์ ซึ่งเขาสัมผัสได้ถึงความสนุกสนาน ร่าเริงสดใส และเบาสบายที่แฝงอยู่ในเสื้อผ้า และเกิดแรงบันดาลใจในการร่างภาพนกและดอกไม้ พร้อมทั้งสรรสร้างงานศิลปะที่มาพร้อมกับลายเส้นที่ลื่นไหลอย่างเป็นอิสระพร้อมการใช้สีสันอันสดใส


 

 

me ISSEY MIYAKE ได้เห็นถึงความสำคัญในการถ่ายทอดเสน่ห์ของงานศิลปะของ KURODA ผ่านผลงานเสื้อผ้า และแอคเซสเซอรี่ของแบรนด์ จึงได้เน้นไปที่ลักษณะเฉพาะของผลงานของเขาแต่ละชิ้น ยกตัวอย่างเช่น การสร้างสรรค์ซีรีส์ผลงานพิเศษที่สื่อให้เห็นถึงความมีชีวิตชีวา พลังงาน และความรักในการใช้ชีวิตของ me ISSEY MIYAKE เพื่อให้สามารถนำเสนอสีสันได้อย่างแม่นยำ

 


 
        

สินค้าคอลเลคชั่น SEITARO KURODA จาก me ISSEY MIYAKE พร้อมวางขายแล้วในวันนี้ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น G 02-021-2142 สามารถสั่งซื้อผ่าน Line@ ได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line: @isseymiyaketh

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้