3.1 Phillip Lim เผยโฉมร้านใหม่ใจกลางกรุงเทพ ณ Siam Discovery ชั้น G

3.1 Phillip Lim เผยโฉมร้านใหม่ใจกลางกรุงเทพ ณ Siam Discovery ชั้น G


3.1 Phillip Lim แบรนด์ที่ก่อตั้งโดย Mr. Phillip Lim ดีไซเนอร์ชาวอเมริกันเชื้อสายจีน ผู้เกิดและใช้ชีวิตวัยเด็กที่ประเทศไทย ก่อนที่จะย้ายครอบครัวไปอยู่สหรัฐอเมริกา ฟิลิปคือผู้สร้างสรรค์สไตล์อันเรียบง่าย แต่ทว่าสง่างาม แต่แฝงไปด้วยลูกเล่นอันน่าหลงไหล ซึ่งนำเสนอผ่านเสื้อผ้า และแอคเซสเซอร์ที่มีเสน่ห์แบบผู้หญิง แถมยังมีความeffortless แบบที่ไม่ต้องปรุงแต่งมากนัก




ตั้งแต่ปี 2019 ที่ผ่านมาแบรนด์ 3.1 Phillip Lim (ทรี พอยท์ วัน ฟิลิป ลิม) ได้หันมาใส่ใจเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นและยังคงสานต่อความตั้งใจนี้สู่คอลเลคชั่นปัจจุบัน ทั้งในเรื่องการเลือกสรรวัสดุ เนื้อผ้า รวมถึงกรรมวิธีในการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น โดยเสื้อผ้าจากคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 นี้ ได้มีการเลือกใช้ขนเฟอร์ที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลตลอดจนฝ้ายปลอดสารพิษมาใช้ในการผลิตเสื้อผ้าอีกด้วย



ภายในร้านโดนเด่นด้วยกระเป๋าหนังยอดฮิตอย่าง Pashli ที่มาพร้อมน้องใหม่ขนาดใหญ่ขึ้นอย่าง Pashli XL Shoulder Bag หรือกระเป๋าตระกูลAlix กับดีไซน์Hardware สุด Unique คล้ายคลิปหนีบกระดาษ ที่กำลังขึ้นแท่นซิกเนเจอร์ใบใหม่ นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าทรงใหม่ล่าสุดอย่างทรง Sienna Ruched Baguette และ ทรง Sia Half Moon ที่มาเพิ่มสีสันให้กับคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย




ในส่วนของ ready-to-wear นั้นยังคงมีจุดเด่นด้วยลายพริ้นท์ และสีสันประจำฤดูกาล ที่พร้อมให้สาวๆ ได้ช้อปกันตั้งแต่ชุดเดรส จัมพ์สูท กางเกง กระโปรง และ เสื้อที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์ 3.1 Phillip Lim โดยร้าน 3.1 Phillip Lim สาขาใหม่ Siam Discovery เปิดให้บริการแล้ว ณ ชั้น G สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร : 06-5508-7878 Line Official : @31philliplimth

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้