AW20 PAUL SMITH SHOW AT PARIS FASHION WEEK

AW20 PAUL SMITH SHOW AT PARIS FASHION WEEK

 

คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 20 นี้ พอล สมิธ ได้สะท้อนให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรตลอด 50 ปีที่ผ่านมา และยังตั้งตารอที่จะส่งมอบประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจต่อไป ตลอดระยะเวลากว่าครึ่งศตวรรษที่ได้สร้างชื่อเสียงในการเปลี่ยนโฉมและสร้างสรรความคลาสสิกในรูปแบบใหม่ขึ้น พอล สมิธ ได้ทำการรีเฟรชตู้เสื้อผ้าแบบดั้งเดิมของเค้าให้มีชีวิตชีวาเพื่อคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 20 นี้ โดยราจะได้เห็นลายพริ้นและรูปทรงอันคุ้นเคยจากคอลเลคชั่นก่อนๆของพอลมาแวะเวียนและได้รับการตีความขึ้นใหม่ โอเวอร์โค้ทดับเบิ้ลเบสท์กระดุมสองแถวทรงเมลตันแบบคลาสสิกถูกเสริมแต่งด้วยการเย็บตะเข็บเสื้อให้สีตัดกันและมีลูกเล่นการปล่อยขอบเสื้อแบบหยาบๆแต่ในขณะเดียวกันก็ดูสะอาดตา การตัดเย็บแบบพอดีตัวทำให้สัมผัสได้ถึงกลิ่นไอของยุค70ได้ดี โดยมีการเพิ่มความยาวขาเป็นพิเศษ แต่ยังคงไว้ซึ่งความโมเดิร์นด้วยซิปด้านหน้าแบบมินิมอล

 

 

 

ได้มีการนำเอาโทนสีจากธรรมชาติมาเติมแต่งในพาเลทสีของฤดูกาลนี้ ไม่ว่าจะเป็นสีเขียวหัวเป็ด สีส้มเทอราคอตต้า และสีโทนอิฐ ทั้งหมดนี้เป็นการนำเอาเฉดสีฟ้าอันสดใสของท้องฟ้าที่มีอิทธิพลในการเพิ่มพลังด้านบวกให้แก่คอลเลคชั่น และการนำเอาลายพริ้นจากคอลเลคชั่นก่อนๆกลับมาเพิ่มความสดชื่น ไม่ว่าจะเป็นจากทริปที่พอลเคยไปท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นและสะดุดตากับโมเดลสปาเก็ตตี้ปลอมหน้าร้านอาหาร ที่ได้กลายมาเป็นลายพริ้นภาพถ่ายบนเสื้อผ้าของแบรนด์ ซึ่งลายพริ้นท์สปาเก็ตตี้นี้ได้กลับมาอยู่บนคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว20 อีกครั้ง โดยจัมพ์เปอร์นั้นได้นำลายพริ้นท์มาปรับขนาดให้ ใหญ่ขึ้น ปรับรูปแบบและเลือกใช้เทกซ์เจอร์การทอด้วยวูล อีกทั้งเสื้อดาวน์ขนเป็ดตัวยาวก็มีการใช้ลายพริ้นท์นี้อีกเช่นกัน ต่อด้วยลายพริ้นท์ลายเซ็นที่บิดเบี้ยวของพอลซึ่งเกิดจากความผิดพลาดของเครื่องแฟ็กซ์จากคอลเคลชั่นก่อน ได้ถูกนำมาตีความใหม่ในคอลเลคชั่น2020ในรูปแบบของโลโก้มาเนีย

 

 



 

จิตวิญญาณของการคิดค้นสิ่งใหม่ๆ ได้กลับมาอีกครั้งเมื่อได้เห็นการตัดเย็บสูทแบบฮาวด์สทูธที่สัมผัสได้ถึงความเป็นอังกฤษแต่แทรกด้วยความลื่นไหลดูเบาสบายในแบบฉบับเสื้อผ้าของอิตาลี ชุดผ้าลูกฟูกที่โดนเด่นด้วยสีฟ้าสดใสได้เติมแต่งความรู้สึกสัมผัสของก้อนเมฆที่ล่องลอยอยู่ในคอลเลคชั่นนี้ นอกจากนี้ยังมีแจ็คเก็ตพัฟเฟอร์และรองเท้ากีฬาที่ถูกดีไซน์ให้ทรงดูใหญ่เกินจริงเสมือนเป็นการสร้างบรรยากาศของความฝันที่มีความแฟนตาซีแฝงอยู่ ในส่วนของเดนิมที่มักมีให้เห็นประจำบนรันเวย์ คอลเลคชั่นนี้มาในรูปแบบที่ดูดิบมากยิ่งขึ้นใช้เทคนิคการฟอกครามและย้อมแบบล้ำลึกที่มาพร้อมกับลายพรางดอกไม้ โค้ทหนังแกะซึ่งเป็นการระลึกถึงการแต่งตัวที่โก้เก๋ของเพื่อนพอลที่มักจะสวมใส่เสื้อโค้ทขนสัตว์ยุค 70 ของคุณยายอยู่เสมอ

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้