ส่องรองเท้าคู่เก่งของเหล่าเซเลบที่ทุกคนควรมี !

ส่องรองเท้าคู่เก่งของเหล่าเซเลบที่ทุกคนควรมี !

เชื่อว่าสาวๆ ส่วนใหญ่คงมีรองเท้าในตู้ไม่ต่ำกว่า 5 คู่ เป็นแน่ และหนึ่งในทรงที่ขาดไม่ได้คือ รองเท้าส้นสูง ที่เตรียมไว้สำหรับออกงานสำคัญหรือปาร์ตี้เก๋ๆ ยิ่งช่วงส่งท้ายปลายปีแบบนี้ Kenneth Cole แบรนด์รองเท้าชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา จึงอยากแนะนำรองเท้าทรงยอดนิยมตลอดกาลอย่าง รุ่น RILEY (ไรลี่ย์) ที่มีดีไซน์สวยหรูเหมาะกับสาว ๆ ทุกสไตล์ ด้วยตัวรองเท้าใช้วัสดุหนังแท้ที่มาพร้อมกับพื้นรองเท้านุ่มสบาย ช่วยซัพพอร์ตเท้าขณะสวมใส่ เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าที่โดดเด่นทั้งด้านดีไซน์และคุณภาพที่ผู้หญิงทุกคนควรมีติดบ้านไว้




อย่างเซเลบริตี้สาว บูบี - วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ ก็เลือกหยิบรองเท้าส้นสูงรุ่น RILEY SLING สีขาวมาแมทช์กับเสื้อเกาะอกและกางเกงสีเดียวกัน ทำให้ได้ลุคสาวหวานปนเซ็กซี่เล็ก ๆ




 

หรือจะเป็น โบว์ - ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ที่เลือกหยิบรองเท้าส้นสูงสีดำรุ่น RILEY ASYMMETRIC ซึ่งมีดีเทลเก๋ตรงสายคาดและสายรัดส้นเท้า ใส่คู่กับเสื้อและกระโปรงสีเอิร์ธโทน ให้ลุคเรียบหรูดูน่าค้นหาไปอีกแบบ




หรือจะมาในลุคคุณหนูแต่แฝงความเปรี้ยวเอาไว้ อย่าง ตาต้า - โยษิตา โชคดีอนันต์ ที่เลือกสวมรองเท้าส้นสูงรุ่น RILEY PUMP สีแดงสดปั๊มลาย ช่วยสร้างลุคให้ดูเก๋ไม่ซ้ำใคร



เปลี่ยนแนวมาเป็นสาวชิคอย่าง เหม่ยหยง-พิชญ์สินี บุญมั่นพิพัฒน์ นางแบบหมวยอินเตอร์ ที่เลือกแมทช์รองเท้ารุ่น RILEY SLING ลายเสือกับชุดเดรสสบายๆ ที่ทำให้ดูมีเสน่ห์ไปอีกแบบ



 

ปิดท้ายด้วยลุคสาวมั่นจาก แป้ง-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ แฟชั่นนิสต้า ที่อินเลิฟกับการแต่งตัวหลากสไตล์ โดยเลือกแมทช์กระโปรงผ้าชีฟองและแจ็คเก็ตหนังสีดำเข้าคู่กับรองเท้าส้นสูงรุ่น RILEY PUMP หัวแหลมสีเดียวกัน




สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหารองเท้าคู่สวยเพื่อใส่ไปแฮงค์เอ้าท์กับแก๊งค์เพื่อนสาวช่วงปีใหม่อยู่ รองเท้ารุ่น RILEY ของ Kenneth Cole เป็นตัวเลือกที่เหมาะในการเสริมลุคให้ดูดี และทำให้สาว ๆ สวยพร้อมในทุกสถานการณ์อย่างแน่นอน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้