Cath Kidston ส่งความน่ารักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับเหล่าการ์ตูนคาแรคเตอร์ขวัญใจคุณหนู Mr.Men & Little Miss

Cath Kidston ส่งความน่ารักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับเหล่าการ์ตูนคาแรคเตอร์ขวัญใจคุณหนู Mr.Men & Little Miss

แคท คิดสตัน (Cath Kidston) นำทัพบรรดาตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์สุดคลาสสิค ที่ครองใจเด็กๆทั่วโลกมายาวนานกว่า 50 ปี อย่าง Mr.Men (มิสเตอร์ เมน) & Little Miss (ลิตเติ้ล มิส) มาสร้างสีสันและความสดใสให้โลดแล่นอยู่บนลายปริ้นท์ยอดนิยม Garden Ditsy เป็นครั้งแรกในซีซั่นนี้

ความร่วมมือครั้งพิเศษระหว่าง Cath Kidston x Mr.Men & Little Miss ทำให้ผลงานของชาร์ล โร -เจอร์ ฮาร์กรีฟส์ ศิลปินผู้สร้างสรรค์ตัวการ์ตูน นิทานอารมณ์ดี Mr. Men & Little Miss ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศอังกฤษ รวมถึงเด็กๆทั่วโลก ได้กลับมาโลดแล่นและสนุกขึ้นอีกครั้ง โดยคอลเลคชั่นนี้ได้นำ 3 ตัวการ์ตูนไฮไลท์อย่าง Little Miss Sunshine สาวน้อยอารมณ์ดีชอบหัวเราะ, Little Miss Chatterbox (ลิตเติ้ล มิส แชทเทอร์บ็อกซ์) สาวน้อยช่างพูด ช่างเจรจา และ little Miss Naughty (สาวน้อยแสนซน) มาสร้างสีสันบนไอเทมกระเป๋าเป้สำหรับเด็กเล็กและเด็กโต, กระเป๋าสตางค์, กระเป๋า Perfect Shopper, กระเป๋าพับเก็บได้ Foldaway Shopper, กระเป๋าเดินทาง, สินค้า Home อาทิ แก้วมัค, แก้วเก็บอุณหภูมิ, กล่องใส่อาหาร Lunch Box , สมุดโน๊ต ฯลฯ ในราคาเริ่มต้นที่ 290 – 2,790 บาท 

 

 

 

ชวนกันมาช็อปคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Cath Kidston x Mr.Men & Little Miss ที่จะช่วยเติมเต็มความน่ารัก และอารมณ์ดีให้กับทุกๆวันของคุณและคุณหนูๆ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้าน Cath Kidston เอ็กซ์คลูซีฟ 9 สาขาเท่านั้น พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท รับส่วนลด On Top เพิ่มทันที 10% หรือช้อปสบายๆผ่านทางเว็บไซต์ที่ www.cathkidston.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้