แพนดอร่า ส่งคอลเลคชั่น “Pandora Colours” เพิ่มสีสัน ความงดงามและเปล่งประกายกว่าที่เคย

แพนดอร่า ส่งคอลเลคชั่น “Pandora Colours” เพิ่มสีสัน ความงดงามและเปล่งประกายกว่าที่เคย

แพนดอร่า (Pandora) เครื่องประดับและจิวเวลรีชื่อดังสัญชาติเดนมาร์ก ผู้สร้างสรรค์สร้อยข้อมือและชาร์มอันเต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ และครองใจผู้หญิงทั่วโลก มานานกว่า 20 ปี ชวนสาวๆฉลองปีใหม่ เปิดรับความสดใสในปี 2021 กับการพลิกโฉมเครื่องประดับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของของแพนดอร่า “Pandora Colours” ที่โดดเด่นด้วยสีสันเปล่งประกาย และเต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจให้สาวๆได้ลองปรับลุค จับคู่สีสัน สร้างสไตล์ และสนุกไปกับการ Mix & Match ให้ดูดีแบบโทเทิล ลุค ในช่วงปีใหม่ที่จะมาถึงนี้




Francesco Terzo และ A. Flippo Ficarelli ประธานกรรมการฝ่ายสร้างสรรค์คนสำคัญของแบรนด์แพนดอร่า กล่าวถึงแรงบันดาลใจของคอลเลคชั่นนี้ว่า “เราต้องการให้สาวๆแพนดอร่า ได้ออกเดินทางไปพร้อมกับวงล้อแห่งสีสันที่เราได้ออกแบบขึ้นมา เพื่อค้นหาเฉดแห่งสีสันที่สะท้อนตัวตนของแต่ละคนออกมาอย่างโดดเด่นและเป็นตัวของตัวเองที่สุด”


คอลเลคชั่น Pandora Colours โดดเด่นด้วยสีสันดีไซน์ใหม่กว่าทุกซีซั่น กับพลังของ Stone Colours เริ่มด้วยชาร์มคริสตัล Pandora Moment Oval Cabochon Charm ในรูปทรงวงรีใหญ่ สะท้อนแสงแวววาวสวยหรู ล้อมด้วยคิวบิกเซอร์โคเนีย (Cubic Zirconia)  สีเดียวกัน มีให้เลือก 4 สีกับความหมายพลังบวกเริ่มต้นปี ได้แก่ สีฟ้า สื่อถึงความฝัน, แรงบันดาลใจและความหวัง , สี Fuchsla Rose (สีแดง) สื่อถึงความรักในทุกๆมิติ รวมถึงการรักตัวเองด้วย,  สีชมพู สื่อถึง การยอมรับในความหลากหลาย และเท่าเทียมกันในทุกๆสิ่ง, สีเขียว สื่อถึง พลังของการเปลี่ยนแปลง การให้ความสำคัญเรื่องเศรษฐกิจและสังคม ต้องการให้โลกเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น เลือกใส่พร้อมสร้อยข้อมือที-บาร์รุ่นใหม่ รุ่นโรสโกลด์สุดหรู หรือเงินสเตอร์ลิง ก็ลงตัวและเข้ากันได้กับทุกลุคและทุกโอกาส

นอกจากนี้ ยังมีแหวน Pandora Solitaire Ring โรสโกลด์ประดับ Colours Stone 6 เฉดสี ที่สาวๆแพนดอร่าสามารถเลือกใส่วงเดียว หรือสไตล์ลิ่งสแตคเป็นเซ็ทหลายวง เพิ่มดีเทลความสวยเก๋มากยิ่งขึ้นได้ในราคาเริ่มต้น 1,850 บาท




แพนดอร่า มอบความพิเศษกับ 2 โปรโมชั่นสุดคุ้ม

·       ซื้อสินค้าราคาปกติ 3 ชิ้น รวมสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ 1 ชิ้น มูลค่า 7,500 บาท รับฟรี สร้อยคอ Sparkling Wishbone Heart Collier Necklace มูลค่า 3,100 บาท

·       หรือ เลือกซื้อสินค้า 2 ชิ้น รับฟรี 1 ชิ้น และมีสิทธิ์ซื้อต่อที่ 2 คือ ซื้อสินค้าเพิ่ม 1 ชิ้น แถมฟรี 1 ชิ้น  (ซื้อ 3 ชิ้น ฟรี 2 ชิ้น) 


เลือกซื้อเครื่องประดับสีสันเปล่งประกายรับปีใหม่นี้ กับแพนดอร่าคอลเลคชั่นล่าสุด Pandora Colours พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 มกราคม 2564 ที่ร้านแพนดอร่าทุกสาขาทั่วประเทศ หรือทางออนไลน์ Line @pandora.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. Call Center 02.264.5080

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้