M collection จาก Mulberry

M collection จาก Mulberry

Mulberry มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เปิดตัว M collection หนึ่งในคอลเลคชั่นล่าสุดที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ ซึ่งตัดเย็บขึ้นด้วยนวัตกรรมการผสมผสานวัสดุอย่าง ECONYL® หรือไนลอนที่นำกลับมาใช้ใหม่ (regenerated nylon) และฝ้ายที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม



ทีมออกแบบของ Mulberry ได้พัฒนาวัสดุที่คงทนและสามารถป้องกันน้ำได้สำหรับคอลเลคชั่นสุดพิเศษในครั้งนี้ โดยเลือกใช้ ECONYL® และฝ้ายที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นวัสดุหลัก และนำเสนอผ้าแจ๊คการ์ดน้ำหนักเบานี้ในสีกรมท่าที่ผสมผสานไปกับสีเบจ จากนั้นเดินเส้นขอบด้วยหนังลูกวัว (calf-leather) สีเหลือง (Deep Amber) สีแดงเข้ม (Crimson) และสีดำ ซึ่งเป็นสีหลักตามแบบฉบับของ Mulberry  




M collection คือการรังสรรค์ไอเทมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความมุ่งมั่นในการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนของ Mulberry (Mulberry Green commitments) ซึ่งจะสะท้อนให้เห็นถึงความรับผิดชอบต่อสังคมที่มาในรูปแบบของการออกแบบ การเลือกทรัพยากรการผลิต และการตัดเย็บสินค้าต่างๆ ในแต่ละคอลเลคชั่น โดยไอเทมใน M collect นั้นจะนำเสนอวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในรูปแบบสุดครีเอทีฟ ควบคู่ไปกับการส่งต่อสินค้าคุณภาพในระดับเวิลด์คลาส




ตัวอักษร M จากชื่อแบรนด์ Mulberry จะถูกนำมาวางเรียงกันตามแบบสถาปัตยกรรมแบบบรูทัลลิสต์และลายผ้าแบบเฮอริเทจ เช่น ลายฮาวส์ทูธ เพื่อสร้างแพทเทิร์นแบบแอบสแตรกที่ดูโมเดิร์น M collection นั้นเปี่ยมไปด้วยความหรูหราด้วยดีไซน์แบบยูนิเซ็กส์ และถูกออกแบบให้ตอบโจทย์ด้านฟังก์ชั่นการใช้งาน อีกทั้งลวดลายและวัสดุที่ใช้ในการตัดเย็บคอลเลคชั่นนี้จะเป็นเสมือนต้นแบบในการส่งต่อความตั้งใจในการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนของแบรนด์ต่อไป 




ด้วยรูปทรง และลวดลายที่ดูเรียบหรู ความเอนกประสงค์ และดีไซน์แบบยูนิเซ็กส์ กระเป๋าจาก M collection จึงเข้ากันได้ดีกับทุกลุค โดยจะมีให้เลือกทั้งรูปทรงสุดคลาสสิกอย่าง Belt Bag และ Reporter ซึ่งมาจากคอลเลคชั่น Urban พร้อมทั้งนำเสนอกระเป๋าในสองดีไซน์ใหม่ อันได้แก่ M Satchel และ M Tote



 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : @ Siam Paragon, Tel : 02 610 9449 , @ Central Chidlom Tel : 02 655 7493 และ Mulberry Thailand Official Line : @mulberryth

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้