Emporio Armani Men Spring/Summer 2021

Emporio Armani Men Spring/Summer 2021

 

Emporio Armani สำหรับผู้ชายได้มีการปรับสัดส่วนโดยลดทอนลายเส้น เสื้อแจ๊คเก็ตถูกนำเสนอในดีไซน์ที่ยาวขึ้น ซึ่งมาพร้อมกับลูกเล่นเชือกคาดบริเวณอก หรือดีไซน์ไร้ปกเสื้อแบบคาร์ดิแกน ในขณะที่บางไอเทมจะมาพร้อมกับดีไซน์แบบคอตั้ง อีกทั้งยังปล่อยให้เนื้อผ้าได้ทิ้งตัวอย่างเป็นอิสระหากแต่ยังคงรูปทรงเอาไว้ Emporio Armani จับคู่เสื้อในแบบต่างๆ เข้ากับกางเกงขายาว และเสื้อกั๊กที่สวมโดยปราศจากเสื้อตัวใน เพื่อเพิ่มความโดดเด่น และเสริมให้ไอเทมนั้นพิเศษมากยิ่งขึ้น

 

 

 

โครงร่างที่ถูกปรับให้ดูสปอร์ต เช่น เสื้อแจ๊คเก็ตวินเบรกเกอร์และบอมเบอร์หนังจะถูกนำเสนอในแบบที่ดูเป็นทางการ เสื้อสูทและโอเวอร์โค้ทจะถูกทำให้ดูพลิ้วไหว อีกทั้งยังใช้เลเซอร์เพื่อเพิ่มผิวสัมผัสบนเนื้อผ้า และใช้ลวดลาย dévoré เช่นเดียวกับคอลเลคชั่นสำหรับผู้หญิง นอกจากนี้ Emporio Armani ยังได้ใช้เทคนิคการปักบนผ้าตาข่าย เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับการออกงานในช่วงกลางคืน พร้อมกันนั้นก็เพิ่มความสมบูรณ์แบบให้แก่คอลเลคชั่นด้วยรองเท้ามอคคาซิน รองเท้า sabots และ espadrilles พบกับคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2021 จาก Emporio Armani ได้ที่ ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G โทร. 02-021-2102 เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 4 โทร. 02-254-6008 Line: @Emporioarmani_th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้