DIESEL ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนด้วยแคปซูลคอลเลคชั่นที่ทำขึ้นพิเศษสำหรับปีฉลู

DIESEL ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนด้วยแคปซูลคอลเลคชั่นที่ทำขึ้นพิเศษสำหรับปีฉลู

เนื่องในโอกาสของการเข้าสู่ปีฉลู DIESEL เปิดตัวคอลเลคชั่นแคปซูล ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก กีฬาบาสเก็ตบอลผสมผสานกับดนตรีเทคโน และลวดลายวัวที่เป็นปีนักษัตรของปีนี้ ไม่ว่าจะมาในรูปแบบลายพิมพ์ งานปักแพทช์ หรือ การทำทรีทเมนท์เลียนแบบโลหะ ทั้งหมดถูกนำเสนอออกมาในโทนสีสันสดใสเพื่อสร้างเอฟเฟกต์ของลวดลายกราฟิกที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน

ดีเอ็นเอของดีเซลมีให้เห็นเด่นชัดออกมาจากคอลเลคชั่นนี้ ซึ่งมีเดนิมเป็นหัวใจสำคัญโดยมุ่งเน้นไปที่ความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมของแบรนด์ โดยมีเดนิมผู้ชายรุ่น D-KRASS ที่ลดปริมาณการใช้สารเคมีในการฟอกถึง 50% ลดการใช้น้ำได้มากถึง 40% เมื่อเทียบกับวิธีการทั่วไป รวมถึงการฟอกด้วยเลเซอร์แทนการใช้หินแบบดั้งเดิมก็ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้เป็นอย่างมาก

ผ้าเดนิมแต่ละชิ้นมีรายละเอียดของตัวแผ่นหนังพิเศษที่เป็นรูปร่างของวัวซึ่งเป็นลายไอคอนนิกอยู่บริเวณรอบเอว    

คอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วยแจ็คเก็ตในหลากหลายสไตล์ เสื้อฮู้ดดี้ เสื้อยืดและเดรสที่มีลวดลายกราฟฟิค รวมถึงลายวัว ลาย Cyberpunk หรือตัวอักษรตัวหนาคำว่า "BRAVE CNY 2021"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้